Người hùng xứ Wales "hết cửa" trổ tài tại Premier League

20:47 Thứ ba 02/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - LĐBĐ xứ Wales mới đây đã từ chối lời đề nghị của Hull City về trường hợp của HLV Chris Coleman.

HLV Chris Coleman sẽ tiếp tục làm việc với tuyển xứ Wales. Ảnh: Internet.

Tân binh Premier League, Hull đang nỗ lực tìm kiếm một HLV đẳng cấp nhằm thay thế Steve Bruce, người đã ra đi vào tháng trước khi cho rằng CLB thiếu sự đầu tư đúng đắn dù đã trở lại giải đấu danh giá nhất nước Anh.

Thứ 2 vừa qua, nhiều thông tin cho rằng Hull đang tiếp cận với Gianfranco Zola và cả Chris Coleman, người giúp xứ Wales vào đến bán kết EURO 2016.

Tuy nhiên, trước khi EURO diễn ra, HLV này đã kí bản hợp đồng 2 năm với LĐBĐ xứ Wales. Đó chính la nguyên do khiến ĐTQG nước này không bao giờ "nhả" HLV Coleman cho Hull.

Trang chủ LĐBĐ nước này viết: "Chúng tôi xác nhận việc Hull City FC đã tiếp cận với HLV Chris Coleman. Thông qua những buổi làm việc và thảo luận, chúng tôi quyết định sẽ từ chối lời đề nghị đó. Chris Coleman đã kí hợp đồng có thời hạn 2 năm vào tháng 5/2016, ông ấy sẽ dẫn dắt xứ Wales tham dự EURO 2016 và World Cup 2018. Tất cả mọi người trong BHL đang tập trung hết mình để chuẩn bị cho VCK World Cup."

Trận đấu đầu tiên của xứ Wales tại vòng loại là trận gặp Moldova vào ngày 5/9. Trong khi đó, Hull sẽ đối đầu với nhà ĐKVĐ Leicester City vào ngày 13/8.

Phúc Vũ | 20:47 02/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục