Người hùng Thổ Nhĩ Kỳ khiến 3 chuyên gia sửng sốt

17:05 Thứ tư 03/07/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành Mert Gunok khiến nhiều chuyên gia bóng đá thán phục với màn trình diễn xuất sắc.

Thổ Nhĩ Kỳ chính thức giành vé vào vòng tứ kết EURO 2024 sau khi đánh bại Áo. Merih Demiral trở thành người hùng của Thổ Nhĩ Kỳ khi lập cú đúp bàn thắng. Trong khi đó Micheal Gregoritsch ghi bàn thắng duy nhất cho Áo.

Bên cạnh Demiral, thủ môn Mert Gunok trở thành điểm sáng của Thổ Nhĩ Kỳ. Ngôi sao 35 tuổi có tình huống cứu thua ấn tượng ở quãng thời gian cuối trận, giúp đội nhà bảo toàn lợi thế.

Pha cứu thua đẳng cấp.

Nhiều chuyên gia bóng đá dành lời ngợi khen cho Mert Gunok. Cựu danh thủ Lee Dixon bình luận trên sóng ITV: "Đó là pha cứu thua hạng Nhất. Tôi nghĩ nó là bản sao pha cứu thua của Gordon Banks".

Trong khi đó cựu tiền đạo Chris Sutton bình luận với BBC Radio 5 Live: "Tình huống cản phá của Mert Gunok là một trong những pha cứu thua vĩ đại nhất lịch sử EURO".

Trong khi đó, Matthew Upson đánh giá: "Tôi không nghĩ ra trận đấu nào hay hơn mà tôi từng xem. Kịch tính, căng thẳng. Baumgartner nghĩ rằng bóng đã bay vào lưới. Cậu ấy đã làm mọi thứ đúng. Tình huống đó khiến tôi liên tưởng đến Gordon Banks. CĐV Thổ Nhĩ Kỳ đang phát điên".

Anh Nguyễn | 17:05 03/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục