Người hùng năm 99 của MU nói về Bayern

11:08 Thứ ba 01/04/2014

Andrew Cole cho rằng Bayern của hiện tại đang là đội bóng hoàn hảo.

Trước trận đấu giữa MUBayern đêm nay, tiền đạo lừng danh một thời của Quỷ đỏ là Andrew Cole cho rằng Bayern là một thế lực hùng mạnh bậc nhất châu Âu và đang trên đường trở thành một tập thể hoàn hảo.

Họ có khả năng trở thành những kẻ thống trị. Đó là một đội bóng rất ổn định với một lứa cầu thủ tài năng được bổ sung thường xuyên ở các kỳ chuyển nhượng. Họ tập hợp được những ngôi sao lớn nhất Bundesliga và đang được dẫn dắt bởi một trong những HLV giỏi nhất thế giới”, Cole mở đầu bài phỏng vấn trên tờ Tin chiều Manchester.

Cole (áo đỏ) là tiền đạo chủ lực của MU năm 1999

Tiền đạo từng giúp MU đăng quang Champions League năm 1999 cho rằng Quỷ đỏ sẽ đối mặt rất nhiều khó khăn tại Old Trafford đêm nay: “MU đang ở giai đoạn chuyển tiếp và có lẽ chưa sẵn sàng với những thử thách lớn. Mùa này, đội bóng chơi không tốt và cũng chưa xây dựng được bản sắc sau khi Ferguson ra đi. Chúng ta cần rất nhiều nỗ lực, sự hợp lý và may mắn để đánh bại Bayern”.

Hồi tưởng về kỷ niệm khó quên của trận chung kết năm 1999 mà MU đã ngược dòng ngoạn mục thắng Bayern 2-1, Cole nói: “Một vài người trong số chúng tôi đã run sợ khi bước vào trận đấu lớn nhất sự nghiệp. Đó là trận đấu mà tôi luôn ao ước được góp mặt và ghi bàn. Tôi không quá hồi hộp nhưng phải thừa nhận tôi đã gặp khó khăn trước hàng thủ Bayern. Họ được tổ chức quá tốt và chơi thứ bóng đá đẳng cấp”.

Ở những phút cuối, chúng tôi chỉ biết lao lên để tìm kiếm cơ hội. Và rồi cơ hội đã tới từ hai quả phạt góc của Beckham. Chúng tôi tận dụng thành công và đánh bại Bayern một cách không thể tin nổi. Chúng tôi đã may mắn nhưng cũng đã nỗ lực. Còn Bayern đã chơi tốt cả trận, ngoại trừ 3 phút bù giờ mà họ đã phạm sai lầm trong khâu kèm người”.

Khi được hỏi về việc dự đoán tỷ số trận đấu đêm nay giữa MU và Bayern, Cole cho biết: “Thật khó để dự đoán. Những trận đấu lớn luôn khó lường. Nhưng với tư cách là CĐV MU, tôi hy vọng đội bóng sẽ thắng. Nếu không, một trận hòa không bàn thắng cũng có thể đem tới hy vọng”.

Video màn lội ngược dòng của MU trước Bayern năm 1999:

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục