Người hùng Medel tỏa sáng, Inter đánh chiếm ngôi đầu

06:25 Chủ nhật 01/11/2015

 (TinTheThao.com.vn) – Pha làm bàn duy nhất của tiền vệ Gary Medel đã đưa Inter Milan giành chiến thắng trước AS Roma, qua đó đánh chiếm ngôi đầu từ tay đối thủ.

Inter Milan bước vào trận đấu này với một quyết tâm cao nhất, đơn giản khi đây là cơ hội để thầy trò HLV Roberto Mancini đánh bại đối thủ qua đó leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Với việc giành chiến thắng trước Bologna ở vòng đấu vừa qua và được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu này chính là lợi thế không thể tốt hơn để Nerazzurri thực hiện điều đó. Thực tế trong 10 phút đầu của hiệp một, Inter mới là đội nhập cuộc chủ động hơn khi luôn đẩy cao tốc độ trận đấu. Tính tới phút 15, nữa xanh thành Milan đã tạo ra ít nhất 3 cơ hội ghi bàn về phía khung thành đội khách nhưng bàn thắng vẫn không được ghi.

Medel tỏa sáng với 1 bàn thắng. Ảnh: Internet.

Sau những pha bỏ lỡ đó, Roma bắt đầu giành lại thế trận. Đoàn quân của HLV Rudi Garcia cũng tạo ra liên tiếp vài cơ hội về phía khung thành của thủ môn Handanovic nhưng trước sự xuất sắc của “người nhện” này, các chân sút bên phía đội khách đành phải bất lực. Đến phút 31, tiền vệ Gary Medel bất ngờ tung ra pha dứt điểm ngoài vòng 16m50 hạ gục Szczesny mở tỷ số trận đấu. Sau bàn thua đó, Roma dâng cao tấn công nhưng trước một hàng phòng ngự có tổ chức của Inter thì đội bóng đến từ thủ đô đành phải rời sân nghỉ giữa hiệp với một bất lợi.

Roma bất lực trước hàng phòng ngự Inter. Ảnh: Internet.

Sang hiệp hai, Roma đẩy cao mặt trận tấn công khi đội khách liên tiếp thực hiện các miếng đánh về phía khung thành của Inter. Tấn công trung lộ, lên bóng ở hai biên với sự cơ động của Salah, Gervinho. Nhưng trong một ngày mà Handanovic thi đấu quá xuất sắc đã khiến cho những trung phong của Roma như Dzeko phải nản lòng. Thậm chí, đội khách còn phải thi đấu thiếu người từ phút 73 khi Miralem Pjanic nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.Trong tình thế đó, Roma đành bất lực trước Inter qua đó chấp nhận thất bại. Trắng tay ở trận đấu này, Roma mất ngôi đầu cho Inter Milan.

Tỷ số chung cuộc: Inter 1 - 0 Roma

Ghi bàn: Inter - Medel 31'

Đội hình xuất phát:

Inter: Handanovic; D'Ambrosio, Miranda, Murillo, Nagatomo; Guarin, Medel, Brozovic; Ljajic, Perisic, Jovetic.

Roma: Szczesny; Maicon, Manolas, Rudiger, Digne; Florenzi, Nainggolan, Pjanic; Salah, Gervinho, Dzeko.

Bảng xếp hạng. Ảnh: Internet.
Liêm Minh | 06:00 01/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục