Người hùng Marcelo: "Real Madrid sẵn sàng giành lại La Liga"

07:47 Thứ tư 19/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ghi bàn quyết định trong trận giao hữu với Galatasaray, hậu vệ trái Marcelo tự tin rằng Real Madrid sẽ lấy lại vị thế tại La Liga.

Marcelo tin tưởng Real Madrid sẽ giành La Liga. Ảnh: internet

Rạng sáng nay, trong trận tranh Cúp Santiago Bernabeu, Real Madrid đã gặp không ít vất vả từ đối thủ khách mời Galatasaray. Dù cú đánh đầu của Nacho giúp Kền kền trắng vươn lên dẫn trước, nhưng Wesley Sneijder cũng đã san hòa 1-1 cho đại diện Thổ Nhĩ Kì.

Phải đến phút 81, Marcelo để lại dấu ấn đậm nét với pha solo kĩ thuật ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1. Hậu vệ trái người Brazil vừa được thăng chức đội phó (xếp sau đội trưởng Ramos) trả lời phỏng vấn sau trận:

“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt. Chúng tôi biết rằng giai đoạn đầu mùa bóng rất quan trọng nên đã cố gắng hết sức tạo ra bước chạy đà thật hoàn hảo. Kết quả này khá hài lòng, danh hiệu Bernabeu cũng sẽ kích thích và tạo động lực cho đội bóng khi bước vào chinh phục La Liga cuối tuần này.”

Vào tối chủ nhật (23/8) giờ địa phương, Real Madrid sẽ mở màn mùa giải bằng chuyến hành quân đến sân đội bóng vừa thăng hạng Sporting Gijon. Thầy trò Rafa Benitez được kì vọng khởi đầu mạnh mẽ để giành lại danh hiệu La Liga đã đánh mất trong 3 mùa giải gần nhất vào tay Barcelona và Atletico.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục