'Người hùng' Juventus nói lời cay đắng sau trận thua Stuttgart

06:21 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnThủ thành Mattia Perin có những phát biểu thẳng thắn về trận thua đầu tiên của Juventus tại Champions League.

Mattia Perin không giấu được sự cay đắng sau khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại Champions League, sau trận thua trước VfB Stuttgart. Thủ môn này đã thể hiện tinh thần chiến đấu rất cao tại Juventus Stadium, thực hiện 9 pha cứu thua với 1 lần khước từ quả 11m của Enzo Millot.

Tuy nhiên, Bianconeri vẫn phải chịu thua trong những phút bù giờ. Bàn thắng của cựu tiền đạo Atalanta - El Bilal Toure nhấn chìm mọi nỗ lực của thầy trò Thiago Motta trong hiệp 2. Đại diện Serie A đành ngậm ngùi nhận thất bại. Chia sẻ với Sky Sport Italia, Perin cho biết:

"Tôi thực sự thất vọng khi tối nay Stuttgart đã gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Họ là một đội rất giỏi, nhưng tôi tin rằng thất bại này sẽ giúp chúng tôi trưởng thành hơn. Tôi chưa từng thấy ai chiến thắng mà không có một vài thất bại trước đó và chúng tôi sẽ học được bài học này."

Perin đã chơi xuất sắc trước Stuttgart.

"Tôi biết có nhiều người nghĩ tôi chọn ở lại Juve vì ở đây an nhàn, nhưng thực tế thì ngược lại. Thật khó để giữ sự cân bằng khi không ra sân thường xuyên. Điều này đòi hỏi phải nỗ lực nhiều hơn để duy trì thể chất và tinh thần khỏe mạnh.

Thật không may, tôi không thể tận hưởng giải thưởng này vì nó đi kèm với một thất bại."

Sau trận thua Stuttgart, Juventus đang đứng ở vị trí thứ 11 vòng bảng Champions League. Đại diện nước Ý vẫn nằm trong nhóm các CLB an toàn bởi 2 chiến thắng trước đó mà họ đạt được ở những lượt đấu đầu tiên.

Nguyễn Đức Minh Trí | 06:21 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục