'Người hùng' Eriksen nói gì sau khi ra tay hạ sát 'Quỷ đỏ'?

16:32 Thứ năm 02/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong chiến thắng thuyết phục trước M.U ngay tại thánh địa Old Trafford, Eriksen đã có màn trình diễn rực rỡ để đem về một khởi đầu hoàn hảo cho Tottenham Hotspur trong năm mới. Và tiền vệ tân binh người Đan Mạch đã không thể giấu được cảm xúc vui mừng sau khi sắm vai người hùng trong trận đấu vào đêm qua.

Spurs đang tiếp tục khoảng thời gian đầy tươi sáng của mình kể từ khi bổ nhiệm HLV Tim Sherwood dẫn dắt đội bóng. Tottenham đã giành được 3 chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất tại Premier League, kết quả ấn tượng này đã giúp cho ‘Gà trống’ chỉ còn cách Top 4 đúng 2 điểm.

Eriksen ( số 23) đã tỏa sáng đem về 3 điểm cho Tottenham tại Old Trafford. Ảnh: Internet.

Mặc dù phải hành quân đến Old Trafford và đụng độ các nhà đương kim vô địch đang có phong độ rất cao với 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, tuy nhiên với sự bùng nổ của Eriksen với một bàn thắng và một đường kiến tạo cho Adebayor. Tottenham đã ngẩng cao đầu rời Nhà hát với 3 điểm có được trong tay.

Chia sẻ về cảm xúc về trận đấu vào đêm qua, ‘người hùng’ Eriksen cho biết: “Tôi đã không ước rằng sẽ có được một khởi đầu tốt hơn giống như thế trong năm mới với một bàn thắng và một pha kiến tạo trong chiến thắng tại Old Trafford.”

Tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng và nếu như bạn ghi bàn, đó sẽ là cảm giác tuyệt vời hơn rất nhiều. “

Còn với đoàn quân của HLV David Moyes, họ đã để thua 3 trong 4 trận gần nhất trên sân nhà Old Trafford. Đây chắc chắn là điều sẽ cảm thấy cho rất nhiều fan hâm mộ ‘Quỷ đỏ’ sẽ cảm thấy buồn lòng.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục