Người hùng diệt Barca ngó lơ M.U

13:09 Thứ sáu 11/04/2014

Koke, cầu thủ vừa giúp Atletico loại Barca khỏi Champions League, khẳng định không quan tâm đến lời mời của M.U, đồng thời nguyện gắn bó lâu dài với đội bóng thành Madrid.

Trong trận tứ kết lượt về Champions League rạng sáng qua, Koke là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Atletico đánh bại Barca với tỷ số 1-0. Cùng với kết quả 1-1 ở trận lượt đi, đội chủ sân Vicente Calderon chính thức giành vé vào bán kết giải đấu danh giá nhất cựu lục địa kể từ năm 1974.

Với pha lập công vào lưới Barca, Koke hiện nâng tổng số bàn thắng cho Atletico Madrid mùa này lên con số 7 trên mọi mặt trận (6 La Liga, 1 Champions League). Chưa hết, tiền vệ 22 tuổi người Tây Ban Nha còn đóng góp 15 pha kiến tạo giúp Atletico đứng trước cơ hội đoạt cú đúp danh hiệu tại giải năm nay.

Koke muốn gắn bó lâu dài với Atletico. Ảnh: Getty Images.

Màn trình thuyết phục trong màu áo Atletico giúp Koke lọt vào tầm ngắm của một số CLB danh tiếng tại châu Âu như Man United, Real Madrid và Chelsea, trong đó Quỷ đỏ là đội tỏ ra sốt sắng nhất. Kể từ tháng 1 vừa qua, HLV David Moyes đã dành cho ngôi sao trẻ của Los Rojiblancos một sự quan tâm đặc biệt.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất trên tờ A Bola của Bồ Đào Nha, Koke khẳng định không quan tâm đến lời mời của M.U. Thay vào đó, tài năng trẻ sinh năm 1992 nguyện gắn bó với đội chủ sân Vicente Calderon càng lâu càng tốt.

“Tôi đang rất hạnh phúc và không hề nghĩ đến chuyện chia tay Atletico. Tôi luôn cảm thấy ở đây ấm cúng như ở nhà của mình và tôi muốn gắn bó lâu dài với nó. Đó cũng chính là lý do tại sao tôi ký hợp đồng dài hạn với CLB”, Koke chia sẻ.

Bản giao kèo giữa Koke với Atletico Madrid có thời hạn đến năm 2018 với mức giải phóng hợp đồng là 50 triệu bảng.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục