"Người hùng của Lyon" tiết lộ được Lacazette hướng dẫn

18:25 Chủ nhật 01/09/2024

TinTheThao.com.vnNgười hùng của Olympique Lyon trong trận thắng Strasbourg là Gift Orban vừa thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với Alexandre Lacazette.

Gift Orban mới đây đã cho biết anh lấy cảm hứng từ cựu ngôi sao Arsenal là Alexandre Lacazette, người được coi là một trong những "số 9" xuất sắc nhất của Pháp trong một thập kỷ qua.

Orban đóng vai trò siêu dự bị trong trận đấu tại vòng 3 Ligue 1 mùa này với Strasbourg tại Groupama Stadium.

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở phút thứ 59 thay cho Abner Vinicius, cầu thủ mang quốc tịch Nigeria đã ghi bàn san bằng tỷ số chỉ sau chưa đầy bốn phút có mặt, trước khi lập công ấn định chiến thắng 4-3 cho Lyon ở phút 72.

Orban vừa toả sáng để mang về chiến thắng cho Lyon.

Sau màn trình diễn ấn tượng đó, Orban đã tiết lộ rằng thường được đội trưởng Alexandre Lacazette của Lyon, người mà anh tập luyện cùng hàng ngày đưa ra những hướng dẫn hữu ích.

“Anh ấy là một đội trưởng mẫu mực,” Orban chia sẻ trên trang chủ của câu lạc bộ.

Lacazette có kinh nghiệm nên tôi theo dõi anh ấy tập luyện và anh ấy cũng nói chuyện với tôi để đưa ra lời khuyên nhằm giúp tôi cống hiến hết khả năng của mình.”

Gift Orban chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Lyon trong giai đoạn tiền mùa giải với 3 bàn thắng. Mùa hè năm ngoái, anh cũng được Tottenham Hotspur đưa vào tầm ngắm.

Nguyễn Văn Thịnh | 18:25 01/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục