Người hùng của Liverpool: "Quá tuyệt, đó là điều tôi đã luôn mơ về"

10:23 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của tài năng trẻ Nathaniel Phillips sau màn trình diễn ấn tượng trước West Ham.

Tiếp đón một West Ham United đang có phong độ cao, rất nhiều người đã dự đoán Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn khi sau Virgil van Dijk, đến lượt Fabinho cũng đã phải 'nằm viện'. Và thực tế chứng minh, Lữ đoàn đỏ đã gặp khó ngay từ phút thứ 10 khi Pablo Fornals ghi bàn mở tỷ số. Dù vậy, nhà đương kim vô địch Premier League vẫn biết cách thể hiện bản lĩnh của mình khi thành công lội ngược dòng với tỷ số 2-1.

Sau trận đấu, dĩ nhiên là các fan của Liverpool rất vui mừng khi đội bóng con cưng có thêm 3 điểm. Thế nhưng, có một điều còn khiến niềm sung sướng của họ được nhân lên nhiều lần, đó là màn trình diễn ấn tượng của đá tảng trẻ Nathaniel Phillips.

'It's massive, something that I dreamed of growing up': Nat Phillips reacts to MOTM performance on PL debut - Bóng Đá

Nathaniel Phillips đã có một trận đấu cực kỳ hay.

Và mới đây, anh đã chia sẻ với truyền thông về cảm xúc của mình sau trận đấu: "Thật tuyệt, đây là điều mà tôi đã luôn mơ về. Việc có cơ hội ra sân là điều rất ý nghĩa với tôi cũng như gia đình tôi nữa. Thực sự, tôi đang quá hạnh phúc, và mọi thứ càng hoàn hảo khi Liverpool thắng trận."

Chứng kiến cậu học trò chơi cực hay, HLV Jurgen Klopp cũng phải tấm tắc khen ngợi: "Chàng trai này thật tuyệt vời, rất thông minh và hội tụ đủ mọi tố chất cần thiết. Ở những pha không chiến, Nat thực sự là con quái vật. Thật không thể tin được."

Liverpool và những bàn thắng đẹp nhất tại Úc:

 
Endo | 09:53 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục