Người hùng của Everton suýt rời bỏ CLB vài tuần trước

14:00 Thứ hai 14/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhẽ ra Everton đã không thể giành chiến thắng trước Chelsea bằng cú hat-trick của Steven Naismith, nếu như tiền đạo người Scotland quyết định rời bỏ CLB trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Người hùng của Everton suýt rời bỏ CLB vài tuần trước. Ảnh: Internet.

Everton đã thắng Chelsea oanh liệt với tỷ số 3-1 bằng ba bàn thắng của người hùng từ băng ghế dự bị Naismith. Nhưng tiền đạo này suýt chút nữa đã rời khỏi sân Goodison Park.

"Đã có rất nhiều sự quan tâm (giành cho tôi) khi không được ra sân thi đấu mỗi tuần. Và rất khó để có thể vuột mất cơ hội của mình," Chân sút 28 tuổi trả lời phỏng vấn.

"Nhưng HLV đã đến gặp tôi và nói ông ấy không muốn tôi rời đi. Đó luôn là một hành động đẹp, nhưng khi bạn không thể ra sân, rất khó để nói điều gì đó."

Theo tiết lộ từ tờ Mirror, Norwich chính là CLB muốn có chữ ký của tiền đạo đang chơi cho ĐTQG Scotland, và họ đã ra giá 5 triệu bảng cho Everton, nhưng rốt cuộc thì Naismith đã quyết định ở lại.

"Tôi hy vọng mình sẽ thể hiện giá trị của bản thân," Anh kết luận.

Rõ ràng rằng, với phong độ ấn tượng như vậy, Naismith hoàn toàn sẽ khiến HLV Roberto Martinez cân nhắc về quyết định trên hàng công của mình.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục