'Người hùng bất ngờ' của Klopp: ''Một tuần lễ điên rồ''

12:00 Thứ năm 15/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrận tranh Siêu cúp Châu Âu đã khép lại với kịch bản nằm ngoài dự đoán của nhiều NHM, với một cái tên bất ngờ là người tỏa sáng.

Cập bến Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do để thay thế Simon Mignolet đã ra đi, tưởng như Adrian sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị lâu dài như tuyển thủ Bỉ, nhưng cơ hội đã sớm đến với tân binh người Tây Ban Nha do chấn thương bất ngờ của Alisson Becker. Chỉ 9 ngày sau khi chính thức ký hợp đồng với Lữ đoàn Đỏ, cựu cầu thủ West Ham United đã trở thành người hùng khi cản phá thành công quả phạt đền quyết định của Tammy Abraham, mang lại danh hiệu Siêu cúp Châu Âu cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp.

Sau khi giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp ở tuổi 32, Adrian không giấu nổi sự vui sướng trong phát biểu với truyền thông:

‘’Chào mừng đến với Liverpool!’’, anh nói với BT Sport. ‘’Vừa rồi là một tuần lễ điên rồ, nhưng với các đồng đội của tôi, thật sự công việc ở tuyến dưới đã dễ dàng hơn.’’

Liverpool hero Adrian opens up on

Adrian đã có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp chỉ 9 ngày sau khi cập bến Liverpool.

‘’Tôi vô cùng hạnh phúc khi đội giành được chiếc cúp này. Tôi đã rất vui khi được chơi cho Liverpool,  thực sự hạnh phúc cho NHM vì họ đã được hưởng niềm vui. Một trận đấu kéo dài, nhưng cuối cùng thì đó là một kết thúc tuyệt vời cho chúng tôi.’’

Màn ăn mừng chiến thắng tại Siêu cúp Châu Âu của Adrian và các đồng đội tất nhiên sẽ lại là một khoảnh khắc đáng nhớ nữa dưới triều đại của Jurgen Klopp tại Anfield. Tuy nhiên,Lữ đoàn Đỏ sẽ cần sớm trở lại với guồng quay tập luyện và thi đấu, khi chỉ sau màn đọ sức với Chelsea 2 ngày, họ sẽ phải làm khách của Southampton trong khuôn khổ vòng 2 Giải Ngoại hạng Anh.

Xem những phát biểu đầu tiên của Adrian trong màu áo Liverpool:

Ngọc Bách | 11:07 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục