Người hùng Argentina hạnh phúc với chiến thắng

14:02 Thứ sáu 21/06/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ chính thức LĐBĐ Argentina (AFA), tiền đạo Julian Alvarez đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng của đội nhà trước Canada mới đây.

Sáng nay, Argentina đã bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương Copa America bằng cuộc đối đầu với tuyển Canada ở trận khai mạc diễn ra trên sân Mercedes-Benz. 

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều trước trận nhưng các nhà ĐKVĐ đã gặp muôn vàn khó khăn bởi lối chơi nhiệt huyết, đầy quyết tâm từ Canada. Phải đến đầu hiệp 2, ở phút 49, Argentina mới có bàn mở điểm được ghi do công tiền đạo hiện thuộc biên chế Manchester City, Alvarez. Có được bàn dẫn trước, những phút sau, La Albiceleste chơi thong dong nhưng vẫn có thêm bàn thứ 2 để ấn định tỷ số 2-0, người lập công lần này là trung phong Lautaro Martinez.

Với cá nhân Alvarez, bàn thắng ghi được hôm nay là pha lập công thứ 7 của cầu thủ 24 tuổi cho tuyển quốc gia quê nhà. Góp công lớn giúp đội giành trọn 3 điểm, chân sút sinh năm 2000 đã không giấu nổi niềm tự hào.

Chiến thắng luôn là điều quan trọng nhất trong bóng đá. Hôm nay chúng tôi đã thi đấu tốt dù mặt sân không thực sự lý tưởng. Toàn đội xứng đáng với điều này. Cá nhân tôi chưa có nhiều thời gian thi đấu thời gian qua nhưng tôi luôn cố gắng hết sức để cống hiến cho Argentina”, Alvarez nói trên AFA.com.

Alvarez (số 9) rất vui sau trận thắng của Argentina.

Giống với Alvarez, thủ quân Lionel Messi, tác giả của đường kiến tạo giúp Martinez ghi bàn thứ 2 trong trận cũng rất hạnh phúc với chiến thắng này. 

“Đây là 1 trận đấu khó khăn và tốn nhiều thể lực. Hiệp 1 chúng tôi không có nhiều không gian chơi bóng nhưng may mắn thay, mọi thứ đã tốt lên trong hiệp 2. Toàn đội đã kiên nhẫn với chiến thuật đề ra, kiểm soát tốt trận đấu”, Messi nói.

Sau trận này, đoàn quân Lionel Scaloni sẽ có khoảng 5 ngày nghỉ trước khi bước vào trận thứ 2 vòng bảng gặp Chile vào ngày 26/6 tới.


Nguyễn Việt Tùng | 14:02 21/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục