Người hâm mộ muốn thấy một Real Madrid "siêu tấn công" tại Camp Nou

14:48 Thứ bảy 21/04/2012

Một cuộc khảo sát do tờ AS thực hiện cho thấy người hâm mộ muốn Marcelo và Kaka được ra sân ngay từ đầu trong trận “kinh điển” với Barca, thay vì Coentrao và Khedira.

Fan Madrid muốn Kaka và Marcelo đá chính - Ảnh Getty

Coentrao và Khedira chính là hai cầu thủ đã bị chỉ trích nặng nề nhất bên phía Real Madrid sau thất bại 1-2 trước Bayern Munich ở trận bán kết lượt đi Champions League. Coentrao đã chơi cực tồi và là nguyên nhân chính dẫn đến bàn ấn định tỷ số của Mario Gomez, còn Khedira cũng chẳng khá hơn. Người hâm mộ muốn là một chuyện, còn ai được ra sân sẽ phụ thuộc rất lớn vào chiến thuật của Jose Mourinho.

Nếu ông quyết định chơi phòng ngự tại Camp Nou, Coentrao và Khedira sẽ vẫn giữ được chỗ. Trong trường hợp chơi tấn công, Marcelo và Kaka sẽ được trọng dụng. Nhưng khả năng Mourinho lựa chọn phương án hai là rất cao bởi chỉ cần không thua Barca, chức vô địch Liga sẽ gần như nằm trong tay Real Madrid.

Tất nhiên, các madridista muốn đội bóng của họ chơi tấn công nên không có gì khó hiểu khi đội hình mà họ lựa chọn quá mất cân bằng với chủ một tiền vệ phòng ngự là Xabi Alonso: Casillas, Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo, Xabi, Di Maria, Kaka, Oezil, Ronaldo, và Benzema. Rõ ràng, đây là một đội hình quá thiên về tấn công với 5 người chuyên trách trong khi nhiệm vụ phòng ngự từ xa sẽ đặt hết lên vai của Alonso.

Trong khi đó, fan của Barca đã gây ngạc nhiên khi không lựa chọn Mascherano trong đội hình ưa thích của họ cho trận “kinh điển” dù ngôi sao người Argentina đang đạt phong độ cao. Lý do là bởi Pique đã trở lại nên cầu thủ này sẽ đá cặp trung vệ với Puyol, còn hai cánh sẽ là Adriano và Alves. Trên hàng công, Cesc Fabregas cũng được fan Barca đánh giá cao hơn Pedro. Và đây là đội hình do fan Barca lựa chọn: Valdes Alves, Pique, Puyol, Adriano, Busquets, Xavi, Iniesta, Cesc, Messi và Alexis.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục