Người hâm mộ bóng đá Anh kêu gọi gạch tên Tom Cleverley khỏi World Cup

23:11 Thứ sáu 28/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hơn 3,500 người hâm mộ bóng đá Anh đã ký tên vào bản kiến nghị yêu cầu gạch tên Tom Cleverley khỏi danh sách đội tuyển Anh tham dự World Cup mùa hè này.

Tom Cleverley trong khoảng thời gian vừa qua không ít lần được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội tuyển Anh và mới đây, tiền vệ trẻ tuổi của ‘Quỷ đỏ’ cũng có tên trong thành phần 30 cầu thủ của Tam sư tham dự trận giao hữu với Đan Mạch.

NHM bóng đá Anh cực kỳ ghét Cleverley.

Tuy nhiên động thái này đã khiến cho các fan hâm mộ vô cùng tức giận và chỉ chưa mất đến 24 giờ đồng hồ, bản kiến nghị yêu cầu ‘tống cổ’ Tom Cleverley ra khỏi tuyển Anh đã đạt được hơn 3000 chữ ký. Và trong chiều nay nó đã lên đến con số 3,500.

Nội dung bản kiến nghị như sau: “Tom Cleverley, người đã có 13 lần khoác áo đội tuyển Anh, nhiều hơn 6 lần so với Ross Barkley, Adam Lallana và Leon Osman cộng lại, đã thường xuyên nhận được sự lựa chọn của Roy Hodgson mà không sở hữu bất kỳ phẩm chất nổi trội nào.”

Chúng tôi tin rằng với danh tiếng và lòng tự hào của bóng đá Anh, Tom Cleverley cần phải bị loại trừ khỏi thành phần đội tuyển quốc gia vào mùa hè này.”

Trong khi nước Anh thường hay gây thất vọng tại các giải đấu lớn, chúng ta có thể tránh lập lại tình trạng tương tự bằng cách gạt bỏ những màn trình diễn vớ vẩn của anh ta – người có thể gây ảnh hưởng đến sự nỗ lực của các cầu thủ còn lại.”

Tại Manchester United, sau 32 trận đấu ở mùa này, Tom Cleverley chỉ mới có được một bàn thắng. Tuy nhiên với hình thức nghèo nàn, Tom Cleverley vẫn được HLV Roy Hodgson lựa chọn thay vì dành suất cho những tiền vệ kỳ cựu khác như Gareth Barry.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục