Người hạ sát "bầy quỷ" thách thức xứ sương mù

01:10 Thứ hai 22/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, tác giả 1 trong 5 bàn thắng vào lưới M.U, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester tự tin thách thức tất cả các đội bóng còn lại của Premier League.

Trên sân nhà King Power, Leicester đã chơi một trận quật khởi. Từ thế bị dẫn 2 bàn, họ xuất sắc san hoà rồi qua đó thắng ngược đầy thuyết phục 5-3. Người hùng của Leicester ở trận này là cầu thủ chạy cánh Jamie Vardy. Với sự tinh quái của mình, Jamie Vardy đã khiến hàng thủ của M.U một phen hoạt động vất vả.

Chính anh đã kiến tạo 2 đường chuyền cho đồng đội lập công. Ngoài ra, cầu thủ này cũng là tác nhân chính mang về bàn gỡ 2-3 cho Leicester khi bị Rafael phạm lỗi, và kịp để lại dấu ấn với pha lập công nâng tỷ số trận đấu lên 4-3.

Sau trận đấu, Jamie Vardy mạnh miệng tuyên bố trên Sky Sports: "Chúng tôi biết mình có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào".

Khi được hỏi về cảm xúc sau chiến thắng ấn tượng trước M.U, Jamie Vardy nói thêm: "Thật là tuyệt vời. Điều này cũng rất có ý nghĩa với người hâm mộ.

Chúng tôi đã nghiên cứu M.U suốt tuần qua và tìm ra những điểm yếu của họ. Và hôm nay, đội bóng đã khai thác đối thủ triệt để và kết quả nhận được rất xứng đáng
".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục