Người được Messi chọn sắp gia hạn với Juventus

22:19 Thứ ba 10/07/2018

TinTheThao.com.vnBất chấp rất nhiều tin đồn về việc sẽ gia nhập Barcelona, Miralem Pjanic dự kiến sẽ gia hạn với Juventus trong vài ngày tới.

Trong mùa giải 2017/18, Miralem Pjanic chính là một trong những hạt nhân qua trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của Juventus. Sự sáng tạo và khả năng điều tiết trận đấu của tiền vệ người Bosnia luôn giúp lối chơi của Lão Bà được vận hành một cách rất trơn tru.

Người được Messi chọn sắp gia hạn với Juventus - Bóng Đá

 Miralem Pjanic chuẩn bị ký hợp đồng mới với Juventus 

Cách đây vài tuần, truyền thông tại Tây Ban Nha đã xuất hiện không ít thông tin về việc Miralem Pjanic đã có những liên hệ với Barcelona. Việc cầu thủ 28 tuổi này có mặt tại sân bay ở Barcelona càng khiến nhiều người tin càng thêm tin tưởng vào những thông tin này.

Được biết chính Messi là người đã đề xuất cho lãnh đạo của Barcelona trong việc chiêu mộ Pjanic, khi ngôi sao người Argentina cho rằng Pjanic sẽ là người thích hợp nhất trong việc thay thế Andres Iniesta trở thành linh hồn nơi tuyến giữa của đội.

Tuy nhiên theo Premium Sport, sau một thời gian đàm phán, Juventus cuối cùng cũng đã thuyết phục Pjanic tiếp tục ở lại Turin cống hiến với một một bản hợp đồng mới cùng mức lượng được dự kiến sẽ tăng đột biến.

Video tài năng của Miralem Pjanic

Kỳ Anh | 21:35 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục