'Người được chọn' muốn đưa huyền thoại Quỷ đỏ làm trợ lý

07:00 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có khởi đầu tệ hại trong mùa bóng này và áp lực đặt lên Ole Gunnar Solskjaer là rất lớn.

Về kết quả lẫn lối chơi, Man Utd của Solskjaer chưa thể khiến bất cứ ai có thể hài lòng. Họ đã mất cái uy của một ông lớn, và cứ như một đội bóng hạng trung.

Massimiliano Allegri wants Patrice Evra on his coaching staff at Manchester United if he replaces Ole Gunnar Solskjaer - Bóng Đá

 Bộ đôi này sẽ đến Man Utd?

Chiếc ghế của vị HLV trẻ tuổi người Na-uy đang bị lung lay. Và Man Utd có lí do để nhắm đến những chiến lược gia tài năng, nhằm giúp Quỷ đỏ đi đúng hướng và trở lại nơi họ thuộc về. Massimiliano Allegri là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Đây là người có khả năng và kinh nghiệm chịu áp lực tốt để tiếp quản Quỷ đỏ vào lúc này.

Theo The Mail, ngay từ lúc này, Allegri đã lên kế hoạch thiết lập bộ sậu của mình tại Man Utd. Vị cựu HLV Juventus đã hứa với huyền thoại Man Utd, Patrice Evra về một vị trí trong ban huấn luyện một khi ông trở thành tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ.

Evra hiện đang học để lấy bằng HLV của UEFA. Anh có mối quan hệ mật thiết với rất nhiều người tại Man Utd. Cựu hậu vệ trái người Pháp đã có kinh nghiệm làm việc dưới thời Allegri khi từng được dẫn dắt bởi vị chiến lược gia này ở Juventus. Cũng theo The Mail, Allegri sẽ đưa Marco Landucci - trợ lý của ông ở Juve - đến Man Utd cùng ông và Evra.

Những vinh quang của Patrice Evra ở Juventus:

Minh Tuấn | 06:16 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục