Người Đức để mắt ngôi sao của Liverpool

19:39 Thứ sáu 20/04/2012

GĐTT, Frank Arnesen, của Hamburg đã tiết lộ mối quan tâm của đội bóng tới tiền đạo Dirk Kuyt của Liverpool.


Chân sút người Hà Lan đã đánh mất vị trí của mình trong đội hình xuất phát của “Lữ Đoàn Đỏ”. Anh có thể sẽ gia nhập Bundesliga trong mùa Hè này.

Arnesen chia sẻ với Bild: “Một cầu thủ chất lượng như Kuyt có thể bổ sung thêm nhiều điều cho bất kì đội bóng nào. Anh ấy thực sự là một người đồng đội với tinh thần thi đấu hoàn hảo.”

Tuy nhiên, người đại diện của Kuyt lại khẳng định rõ ràng rằng sẽ không có một cuộc thảo luận nào liên quan tới việc chuyển nhượng của Kuyt trong Hè này: “Hiện không có bất kì cuộc đàm phán nào liên quan tới Arnesen hoặc bất kì ai tới từ HSV. Kuyt liệu có bị hấp dẫn bởi một cuộc chuyển nhượng tới Bundesliga không? Tôi chưa thể nói bất kì điều gì về chuyện này. Rất nhiều CLB đang đang tìm hiểu anh ấy, nhưng chưa ai có hành động cụ thể cả.”

Trước đó, chân sút 31 tuổi của Liverpool đã liên hệ một cuộc chuyển nhượng tới Feyenoord. Vị trí của tiền đạo này tại Liverpool đang lung lay dữ dội sau làn sóng tân binh đổ bộ tới Anfield Hè năm ngoái. Hợp đồng hiện tại của anh với Liverpool còn thời hạn tới năm 2013.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục