Người đóng thế lập cú đúp, Jamie Vardy lấp ló ăn mừng

01:19 Thứ hai 25/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Người thế chỗ của Jamie Vardy là Leonardo Ulloa đã có một ngày thi đấu tuyệt vời khi lập cú đúp giúp đội chủ nhà Leicester City dễ dàng thắng đậm Swansea City với tỷ số 4-0 tại vòng 35 Premier League.

Với việc đã chắc chắn trụ hạng và không còn mục tiêu ở mùa này, Swansea City đã có một thế trận khá cởi mở ngay đầu trận. Ảnh: Internet.
Rõ ràng đây là điều khiến Leicester City thích thú. Phút thứ 10, thủ quân của Swansea là Williams mắc sai lầm chết với đường chuyền bất cẩn tạo điều kiện cho Riyad Mahrez thoát xuống dễ dàng mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Internet.
Phút 30, tỷ số đã là 2-0 cho Bầy Cáo với pha lập công của Leonardo Ulloa. Ảnh: Internet.
Trên khán đài, Jamie Vardy đã cười rất tươi sau khi người thay thế cho anh trong trận này lập công nhân đôi cách biệt. Ảnh: Internet.
Swansea vẫn chơi khá hớ hênh và tiếp tục trả giá trong hiệp hai. Lại là Ulloa lập công nâng tỷ số lên thành 3-0. Ảnh: Internet.
Đến lúc này thì đã không còn nghi ngờ về một chiến thắng cho đội chủ sân King Power. Ảnh: Internet.
Có thể thấy được sự hài lòng của Vardy. Ảnh: Internet.
Bàn thắng ấn định tỷ số của Marc Albrighton chỉ còn tính chất tăng thêm gia vị. Ảnh: Internet.
Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Claudio Ranieri đã rất gần với ngôi vương Premier League mùa này khi cách đội xếp sau 8 điểm tuy đá nhiều hơn một trận nhưng đã là vòng đấu thứ 35. Ảnh: Internet.
Nam Thành | 00:49 25/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục