Người đại diện xác nhận Sane được Bayern tiếp cận

13:29 Thứ tư 15/04/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Leroy Sane trong thời gian tới đang là đề tài nhận được sự quan tâm.

Video Sane trở lại Man City tập luyện

Công cuộc tìm kiếm một chân chạy cánh chất lượng thời hậu Robbery của Bayern Munich đang đối diện nhiều khó khăn. Vào mùa hè năm ngoái, gã khổng lồ xứ Bavaria xem Leroy Sane của Manchester City là mục tiêu số 1. Tuy nhiên, khi quá trình đàm phán đang diễn ra, ngôi sao người Đức bất ngờ gặp chấn thương dây chằng. Vấn đề này khiến Die Roten không còn quyết tâm theo đuổi.

Hiện tại, Sane hiện trải qua quá trình dưỡng thương tương đối thuận lợi. Các hình ảnh chàng trai đầu xù này xuất hiện trên sân tập đã được giới truyền thông đăng tải. Vì lẽ đó nên "Hùm xám" tiếp tục có động thái ve vãn số 19 của sân Etihad.

Leroy Sané’s agent confirms interest in Bayern Munich, but also other suitors - Bóng Đá

 Sane trong màu áo Manchester City.

Tuy nhiên, đó chỉ mới là các thông tin từ truyền thông khi chưa xuất hiện lời xác nhận từ người trong cuộc. Phải đến hôm nay, trên ấn phẩm của BILD, bên đại diện của Sane là LIAN Sports đã chính thức xác nhận việc chân chạy cánh người Đức được Bayern theo đuổi. Người quản lý của số 19 là Damir Smoljan bày tỏ:

"Chúng tôi đang thảo luận với Manchester City về kế hoạch tiếp theo sẽ trông như thế nào. Thông tin Bayern quan tâm đến Sane không còn là bí mật nhưng cũng xuất hiện hàng loạt đội bóng lớn khác liên hệ với chúng tôi về trường hợp của cậu ta." 

Lữ Phong | 12:32 15/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục