Người đại diện Vinicius PHÁ VỠ im lặng về việc quay trở lại Brazil

19:05 Thứ sáu 07/09/2018

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Vinicius Junior đã chính thức lên tiếng về việc thân chủ phải quay trở lại Flamengo thi đấu.

Theo Marca đăng tải ngày hôm qua, Real Madrid có ý định đẩy tiền đạo Vinicius Junior trở lại Flamengo dưới dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Sau đó, "Neymar đệ nhị" sẽ trở lại Bernabeu vào hè năm sau để chuẩn bị cho mùa giải mới. Một thông tin tương đối bất ngờ khi ngôi sao Nam Mỹ mới chuyển đến Tây Ban Nha vào mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây của người đại diện sao trẻ, mọi chuyện đã được sáng tỏ. Cụ thể, theo ông Federico Pena, điều kể trên không có trong hợp đồng và sẽ không có chuyện Vinicius quay trở lại Brazil vào mùa đông.

Bị đồn trở lại Flamengo, đây là thông điệp của người đại diện Vinicius - Bóng Đá

Người đại diện của Vinicius bác bỏ các thông tin về việc thân chủ quay trở lại Brazil.

"Đây là một điều khoản hoàn toàn không có trong hợp đồng. Hai bên đã làm việc rất nghiêm túc với nhau và những điều khoản đã rất rõ ràng, thế nên việc trở lại Flamengo vào tháng giêng là không thể xảy ra."

Mọi chuyện đã được làm sáng tỏ qua những lời của người đại diện. Hiện tại, Vinicius đang tập luyện cùng đội trẻ Real và thi đấu tại Second Division B, nơi anh đang thể hiện rất tốt cùng các cầu thủ học viện.

Tùng Nguyễn | 18:10 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục