Người đại diện tố dư luận đang chống lại Theo Hernandez

08:31 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TeleLombardia, người đại diện của Theo Hernandez, Manuel Garcia Quilon khẳng định chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào giữa họ và AC Milan.

Trong bối cảnh giao kèo giữa AC Milan và Theo Hernandez sẽ kết thúc vào mùa hè 2026, xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng đôi bên đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng, bởi phía cầu thủ người Pháp đòi mức lương khoảng 8 triệu euro/mùa.

Chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào giữa Theo Hernandez và AC Milan về hợp đồng mới.

Tuy nhiên, chia sẻ với TeleLombardia trong buổi phỏng vấn mới đây, người đại diện của Theo Hernandez, Manuel Garcia Quilon khẳng định chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào giữa đôi bên.

Ông nói: “Không có cuộc đàm phán nào cả, chúng tôi đã không nói chuyện về bất cứ điều gì trong bốn tháng qua, kể từ tháng 5, tháng 6”.

“Câu lạc bộ đã liên lạc với tôi, hỏi chúng tôi có muốn ở lại không và chúng tôi có hạnh phúc ở Milan không. Chúng tôi nói có, sau đó không có liên lạc nào nữa. Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ câu lạc bộ".

Khi được hỏi về mức lương 8 triệu euro mà truyền thông đưa tin, Manuel Garcia Quilon khẳng định: “Có người đang tung tin đồn này để buộc dư luận chống lại cậu ấy”.

Trần Huy Trưởng | 08:31 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục