Người đại diện tiết lộ mâu thuẫn giữa Mourinho và Gareth Bale

15:09 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnỞ mùa giải trước, Gareth Bale có cơ hội làm việc dưới trướng Jose Mourinho trong màu áo Tottenham.

Ngôi sao xứ Wales không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane mùa trước, do đó anh đã trở lại khoác áo đội bóng cũ Tottenham bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Nhận được nhiều sự kỳ vọng, tuy nhiên Bale chỉ được Jose Mourinho sử dụng như một phương án dự phòng trên băng ghế dự bị, hoặc ra sân ở những trận đấu cúp.

Spurs dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia người Bồ Đào Nha không có được thành tích tốt. Hậu quả là Mourinho bị BLĐ Gà trống sa thải trước khi mùa giải kết thúc. Gareth Bale sau đó được thi đấu nhiều hơn khi Ryan Mason đóng vai trò HLV tạm quyền. Ngôi sao xứ Wales kết thúc thời hạn cho mượn trong màu áo Tottenham với 16 bàn, 3 kiến tạo sau 34 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Gareth Bale's agent lifts lid on Jose Mourinho issue and star's

 Bale không được Mourinho trọng dụng tại Spurs.

Mới đây, người đại diện của Gareth Bale - Jonathan Barnett tiết lộ mối quan hệ giữa tiền đạo 32 tuổi với Mourinho: “Ở Spurs, không có chuyện rơi vào cảnh thất bại. Tôi nghĩ rằng họ không có chung quan điểm về bóng đá.”

Gareth Bale sau đó đã trở lại Real Madrid và phần nào nhận được sự tin tưởng từ tân HLV Carlo Ancelotti. Anh có 3 trận ra sân tại La Liga, ghi 1 bàn, trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến tháng 11. Trong khi đó Jose Mourinho đã trở lại Serie A dẫn dắt AS Roma.

Đẳng cấp của Gareth Bale

 
Endo | 14:11 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục