Người đại diện thừa nhận: Icardi có thể rời Inter Milan

20:24 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnWanda Nara, vợ đồng thời là người đại diện của Mauro Icardi mới đây lên tiếng chia sẻ những thông tin có liên quan đến tương lai của chân sút người Argentina.

Nhờ những màn trình diễn xuất sắc và khả năng săn bàn thượng hạng trong màu áo Inter Milan, ở tuổi 24, Mauro Icardi hiện là một trong những tiền đạo được săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Người đại diện thừa nhận: Icardi có thể rời Inter Milan - Bóng Đá

 

Thời gian gần đây, Icardi liên tục xuất hiện trên các mặt báo bên cạnh những đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid. Nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của siêu tiền đạo người Argentina. Trong phát biểu mới đây, vợ đồng thời là người đại diện của Icardi cho hay anh vẫn đang hạnh phúc tại Inter, song cũng không loại trừ khả năng anh sẽ sớm nói lời chia tay với đội bóng nước Ý.

Mauro là một trong những cầu thủ số 1 thế giới và có không ít những đội bóng lớn từng theo đuổi anh ấy. Đó là điều dễ hiểu với một chân sút hàng đầu, nhưng những đội bóng khác sẽ phải làm hài lòng Mauro và Inter. Tôi không phủ nhận rằng có hàng tá các ông lớn đang quan tâm đến anh ấy, nhiều hơn những gì các bạn được nghe. Liệu anh ấy có rời khỏi Inter trong tương lai? Trong bóng đá không ai có thể nói trước điều gì.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 19:40 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục