Người đại diện phủ nhận việc Gundogan sang Man City

00:37 Thứ hai 28/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, người đại diện của tiền vệ Ilkay Gundogan đã lên tiếng phủ nhận việc thân chủ của mình sẽ đầu quân cho Manchester City vào mùa Hè tới.

Gundogan trong màu áo Dortmund. Ảnh: Internet.

Gần đây có thông tin Manchester City đã chốt xong vụ chuyển nhượng của Ilkay Gundogan từ Borussia Dortmund. Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ người Đức này bất ngờ lên tiếng phủ nhận tất cả. Trả lời báo giới, người đại diện này cho biết: "Thông tin về vụ chuyển nhượng gần đây là không chính xác. Vẫn chưa có bất kì quyết định nào được đưa ra từ phía hai bên. Hiện Ilkay đang tập trung để hồi phục chấn thương."

Hợp đồng của Gundogan với đội chủ sân Signal Iduna Park vẫn còn thời hạn đến năm 2017 sau khi đã kí gia hạn mùa Hè năm ngoái. Giá trị bản hợp đồng được cho vào khoảng 23 triệu bảng.

Về phía Manchester City, đội chủ sân Etihad xem Gundogan là một con bài quan trọng trong quá trình tái cơ cấu đội bóng của tân HLV Pep Guardiola. Ngoài mục tiêu Gundogan, Man xanh còn nhắm đến những cái tên chất lượng khác như Paul Pogba, John Stones và Leroy Sane.

Không chỉ riêng Manchester City, một đại gia khác là Juventus cũng đang theo dõi sát sao động tĩnh của ngôi sao người Đức nhằm củng cố sức mạnh hàng tiền vệ sau sự ra đi đáng tiếc của Andrea Pirlo và Arturo Vidal.

Phúc Vũ | 00:17 28/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục