Người đại diện mở lời, Liverpool nhận tin vui từ thần đồng Brazil

17:10 Thứ hai 09/01/2023

TinTheThao.com.vnSao trẻ 18 tuổi bùng nổ trong màu áo Santos, đồng thời nhận được hàng loạt sự quan tâm từ các đội bóng châu Âu.

 

Tài năng trẻ Angelo Gabriel thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn Premier League. Cầu thủ chạy cánh người Brazil thi đấu bùng nổ trong màu áo Santos. Newcastle United và Liverpool là hai đội bóng quan tâm sát sao đến Gabriel.

Giám đốc thể thao của Santos tiết lộ với báo chí, Liverpool quan tâm đến thần đồng người Brazil. Nhiều CĐV ví von Gabriel với hai huyền thoại bóng đá xứ Samba là Ronaldinho và Neymar.

Chia sẻ với Tuttomercatoweb, người đại diện Marisa Alija thừa nhận Gabriel sẽ sớm chuyển đến chơi bóng tại châu Âu.

AGENT SAYS LIVERPOOL TARGET WILL LEAVE AFTER NEWCASTLE BID (Angelo Gabriel) - Bóng Đá

Tài năng trẻ Gabriel.

"Cậu ấy đặc biệt và rất tài năng. Gabriel ham học hỏi, sẵn sàng lắng nghe quan điểm từ những người đi trước. Cậu ấy trui rèn để tiến bộ từng ngày. Gabriel là cầu thủ mà tất cả các CLB hàng đầu đều để mắt đến. Việc Gabriel chuyển đến chơi bóng ở châu Âu chỉ còn là vấn đề thời gian," Alija chia sẻ.

Bên cạnh Newcastle và Liverpool, nhà ĐKVĐ Serie A AC Milan cũng hướng sự chú ý đến Gabriel. Theo nguồn tin từ L’Equipe, đội chủ sân San Siro đặt lên bàn đàm phán con số 15 triệu euro cho sao mai 18 tuổi. 

Anh Nguyễn | 16:40 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục