Người đại diện của Neymar phản pháo Pele

18:57 Thứ năm 21/02/2013

Pele lại vừa gây chuyện khi chê chính hậu duệ Neymar của mình và lập tức huyền thoại 72 tuổi này nhận được phản hồi gay gắt từ mục tiêu ông đã từng công kích.


Cách đây không lâu, Pele từng lớn tiếng khẳng định rằng Neymar chỉ là một cầu thủ bình thường chứ chưa vươn đến dạng ngôi sao như báo giới ca ngợi. Bất ngờ là cách đó chỉ một năm thôi, Pele còn khen ngợi Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Ý kiến chỉ trích của Pele vấp phải sự phản đối kịch liệt từ Ribeiro, đại diện của tiền đạo đang khoác áo Santos. Ribeiro khẳng định trên tờ Globoesporte: “Pele nên dành thời gian chăm sóc lũ cháu nhà ông ta thay vì nói về Neymar. Nếu Pele là người đương đại, ông ấy không giỏi bằng Neymar đâu”.

Thời Pele còn thi đấu, các hậu vệ chậm chạp, thể lực không thể sung mãn như bây giờ. Vì thế dễ hiểu tại sao ông ấy lại tỏa sáng”.

Đây không phải lần đầu tiên Pele có cái nhìn thiếu thiện cảm về hậu bối. Trước đó ông còn đả kích Lionel Messi và gợi ý tặng siêu sao của Barcelona những băng ghi hình về các pha làm bàn của Pele để học hỏi. Đáp lại Pele, Messi hoàn toàn im lặng.
Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục