Người đại diện của Moses phủ nhận thương vụ với Chelsea

23:46 Chủ nhật 12/08/2012

Victor Moses chưa hề đồng ý đến thi đấu cho Chelsea, đó là lời khẳng định của ông Neil Fewings, người đại diện cho cầu thủ trụ cột trẻ tuổi của Wigan này.

Những ngày vừa qua, báo chí Anh liên tục đưa tin Chelsea sắp hoàn tất bản hợp đồng để đưa về tân binh Victor Moses với giá trị chuyển nhượng 9 triệu bảng.


Chính chủ tịch của Wigan, ông Dave Whelan cũng đã tiết lộ những thông tin đầu tiên: "Tôi đã có những cuộc thảo luận với giám đốc điều hành của Chelsea. Wigan không hề muốn Moses ra đi, nhưng Moses lại muốn đến Chelsea. Quyết định là của cậu ấy và chúng tôi phải tôn trọng."

Thế nhưng mới đây, trên Sky Sports, Neil Fewings đã lên tiếng bác bỏ: "Các thông tin cho rằng một hợp đồng trị giá 9 triệu bảng đã được sự đồng thuận giữa Chelsea và Wigan không đúng sự thật."

"Cho đến lúc này, Moses vẫn là người của Wigan. Tất nhiên Chelsea rất muốn có Moses nhưng cầu thủ của tôi và CLB cần thời gian để cân nhắc."


Được biết khi Wigan đưa Moses về DW tháng Giêng năm 2010, họ chỉ phải bỏ ra 2,5 triệu bảng. Cho đến nay, Moses đã chơi hơn 70 trận cho Wigan và có những đóng góp quan trọng giúp đội bóng trụ hạng thành công ở mùa bóng năm ngoái. Ngoài khả năng đá tiền vệ, Moses còn có thể đá ở vị trí tiền đạo và hoàn toàn có thể lấp đầy chỗ trống mà Kalou, Malouda để lại ở Stamford Bridge.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục