"Người đặc biệt" không muốn mạo hiểm

14:48 Thứ bảy 30/08/2014

(TinThethao.com.vn) - Tờ Mirror đã đưa tin tiền đạo Didier Drogba sẽ có tên trong đội hình xuất phát trong chuyến hành quân của The Blues tới sân Goodison Park cuối tuần này.

Trước đó đã có thông tin tiền đạo tân binh Diego Costa sẽ phải nghĩ thi đấu 6 tuần do chấn thương trong lúc tập luyện. Tuy nhiên, mới đây nhất chính đội ngũ bác sĩ Chelsea xác nhận anh hoàn toàn bình phục và có thể ra sân thi đấu trong trận gặp Everton.

Cơ hội cho Voi rừng thể hiện mình đã đến

Didier Drogba được Chelsea mua về hồi đầu hè từ CLB Galatasaray, sẽ là tiền đạo dự phòng cho Diego Costa sau khi Fernando Torres đã không thể đáp ứng được sự kỳ vọng từ CĐV. Với chấn thương của Diego Costa, dù anh đã bình phục nhưng HLV Mourinho không hề muốn mạo hiểm sử dụng chân sút này. Vì thế đây sẽ là cơ hội cho Voi rừng thể hiện mình.

HLV Mourinho đã xác nhận: "Drogba đã sẵn sàng để thi đấu. Anh ấy hiểu rõ cách toàn đội làm việc và chơi bóng. Cường độ và phong cách chơi đã không còn giống với những năm khi anh thi đấu cho CLB ở quá khứ. Anh ấy biết rõ mình cần phải làm gì để hòa nhập với đội bóng".

Everton dường như sẽ là bài kiểm tra thật sự dành cho The Blues khi mùa giải năm ngoái họ đã đánh bại đoàn quân của HLV Mourinho ngay tại sân nhà Goodison Park. Đây được xem là cơ hội để Voi rừng chứng tỏ khả năng vẫn còn hữu dụng trong một số trường hợp nhất định. Và NHM đang hy vọng sẽ được chứng kiến những hình ảnh mạnh mẽ ngày nào của anh.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục