Người của Arsenal đặt mọi kỳ vọng vào Jack Wilshere

13:11 Thứ ba 19/02/2013

Trước cuộc tiếp đón Bayern Munich tại Champions League đêm nay, tất cả những người của Arsenal từ cầu thủ, HLV đến CĐV đều hi vọng Jack Wilshere có thể tỏa sáng giúp đội nhà đánh bại đối thủ.

Trước trận đấu quan trọng với Bayern Munich, Arsenal đã đón nhận tin không vui khi Gervinho chắc chắn không thể có mặt. Đây rõ rang là tổn thất không nhỏ dành cho các Pháo thủ, bởi tiền đạo người Bờ Biển Ngà thường có những pha đi bóng gây đột biến về phía khung thành đối phương.

Tuy nhiên, với HLV Wenger thì sự vắng mặt của Gervinho lại không quá quan trọng. Lý do đem lại sự tự tin cho chiến lược gia người Pháp lại nằm ở hàng tiền vệ, mà hạt nhân của nó là Jack Wilshere, cầu thủ đang đạt được phong độ rất trong thời gian gần đây.

"Bayern hãy coi chừng, chúng tôi đã có Wilshere!", Arsene Wenger chỉ phát biểu ngắn gọn.

Wilshere đang được xem là hạt nhân trong lối chơi của Arsenal

Giống như ông thầy người Pháp, tiền vệ Arteta cũng đánh giá rất cao vai trò của Wilshere. "Jack là cầu thủ có đẳng cấp và chơi rất nhiệt tình. Cậu ấy có thể truyền cảm hứng để chúng tôi đánh bại Munich", Arteta ca ngợi người đồng đội tại Emirates.

Còn nhớ, trong những trận đấu với Barca tại Champions League mùa trước, chính Wilshere đã giúp tuyến giữa của The Gunners không quá lép vế hàng tiền vệ trứ danh của đối thủ. Mặc dù còn khá trẻ nhưng đẳng cấp của Wilshere đã được 'thử lửa' qua nhiều trận đấu lớn.

Trong trận giao hữu giữa Anh và Brazil vừa qua, Wilshere cũng liên tục làm khốn khổ đối phương bằng những pha đi bóng tốc độ và lắt léo. Người hâm mộ của Pháo thủ kỳ vọng rằng, nếu cầu thủ 21 tuổi này duy trì được phong độ trên, thì Arsenal hoàn toàn có thể đánh bại đại diện đến từ nước Đức.

Không chỉ có những người ở Arsenal tỏ ra tin tưởng vào Wilshere, mà ngay cả đối thủ cũng dành cho anh những lời có cánh. Tiền vệ Bayern Schweinsteiger cho rằng: "Chúng tôi cần coi chừng Wilshere, anh ta là một cầu thủ đẳng cấp thế giới"

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục