Người cũ tin Liverpool không đáng thất bại trước M.U

09:20 Thứ hai 15/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Pepe Reina cho rằng thất bại của Liverpool là không công bằng khi đội bóng cũ của anh thi đấu không hề lép vế trước Manchester United là bao.

Trận đại chiến ngày chủ nhật giữa Man United và Liverpool đã kết thúc với kết quả 3-0 nghiêng về đội chủ sân Old Trafford. Các bàn thắng được ghi do công của Rooney, Persie và Mata.

Sterling trong pha đối mặt với De Gea. Ảnh: Internet.

Phía The Kop, ít nhất tình thế của họ đã không trở nên bi đát như thế nếu trong khung gỗ của United không phải là một De Gea quá xuất sắc. Có tới 19 lần tung ra cú sút và 9 lần bóng đi trúng mục tiêu nhưng chẳng có bàn thắng nào được ghi cho đoàn quân của HLV Rodgers.

Chứng kiến trận đấu này, Reina cho rằng Liverpool không đáng phải nhận thất bại. Có chăng De Gea chính là chìa khóa chiến thắng cho đội chủ nhà.

"Thất bại là không hề công bằng một chút nào cho Liverpool".

"Thật sự Liverpool đã không thua cuộc nếu không có De Gea. Trong cả 4 pha đối mặt, cậu ta đều cản phá thành công. Quả là một thất bại đau đớn cho đội bóng".


Ngoài sự xuất sắc của De Gea, Liverpool phải tự trách chính mình khi hàng phòng ngự tỏ ra quá lơ là, ngược lại ở hàng công, Sterling có không dưới 3 cơ hội ngon ăn nhưng đều thất bại.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục