Người cũ quyết ngăn Chelsea “nổ bom tấn”

11:11 Thứ bảy 22/08/2015

Trước báo giới, tiền đạo Lukaku đã khuyên John Stones nên ở lại Everton, thay vì tới Chelsea.

John Stones sẽ phải cạnh tranh vị trí với các tên tuổi hàng đầu nếu chuyển sang Chelsea. Ảnh: Internet.

Lukaku rời Chelsea vì không thể cạnh tranh vị trí chính thức. Do đó, cầu thủ này đã lên tiếng cảnh báo đồng đội John Stones về nguy cơ không được ra sân ở Stamford Bridge nếu quyết đầu quân cho The Blues.

Trước báo giới, anh nói: “John Stones đang tình trạng tốt, ở CLB đặt niềm tin trọn vẹn vào anh ấy.

Trong những năm qua, John Stones đã học được rất nhiều từ Phil Jagielka. Anh ấy đã thi đấu cho CLB 2 năm nhưng mùa này, cậu ấy mới thực sự có cơ hội vươn tầm cầu thủ lớn.

Everton có tiềm năng lớn và được dẫn dắt bởi HLV đầy tham vọng. Đó là nơi tốt để John Stones tiếp tục phát triển. Euro 2016 đang tới gần, vậy tại sao cậu ấy lại quyết định ra đi?

Tới Chelsea khi còn trẻ, bạn thực sự chiến đấu lớn để sinh tồn. Bạn chỉ có 1,2 cơ hội để thể hiện mình, nếu thi đấu tốt mới có thể nhận được những cơ hội tiếp theo. Nhưng đôi khi, nó cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Tôi quyết định ra đi bởi nghĩ rằng mình mới 21 tuổi. Điều gì sẽ xảy ra với mình? Tôi sẽ chọn tới nơi mà các cầu thủ trẻ được phát triển để trở thành cầu thủ hàng đầu. Tôi dễ dàng có thể ở lại Chelsea nhưng bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra.”

Hiện tại, Chelsea đang ở rất gần John Stones. Mới đây, họ vừa đưa ra lời đề nghị thứ 3 trị giá 31 triệu bảng, trong khi Everton quyết đòi 35 triệu bảng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục