Người cũ phá Man Utd trong vụ chiêu mộ Mbappe

17:07 Chủ nhật 07/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những lý do khiến Kylian Mbappe cân nhắc lại việc chuyển tới Manchester United chính là vì tác động của Radamel Falcao.

Có lẽ giới lãnh đạo của Man Utd vẫn chưa thể nào quên được khoảng thời gian mà Falcao đặt chân tới Man Utd vào năm 2014. Khi đó "Mãnh hổ" đã nhận được sự kì vọng lớn từ người hâm mộ Quỷ Đỏ.

Người cũ phá Man Utd trong vụ chiêu mộ Mbappe  - Bóng Đá

 

Tuy hiên trái ngược với những lời ca tụng trong những ngày đầu, tiền đạo người Colombia đã liên tục bị chính NHM đội bóng chỉ trích, la ó, quay lưng,... vì những đóng góp ít ỏi của mình tại Old Trafford trong khoảng thời gian sau đó. Việc chấn thương liên tục tái phát, tiền đạo người Colombia đã mất hẳn cảm giác chơi bóng và chỉ ghi được 4 bàn sau 26 lần ra sân.

Vì điều này, Falcao đã bị liệt vào danh sách những bản hợp đồng thất bại nhất của Quỷ Đỏ. Rời địa ngục tại Old Trafford để trở lại Monaco, sự nghiệp của Mãnh Hổ đã nhanh chóng hồi sinh. Cụ thể hiện tại Falcao đã tìm lại được chính mình và đang có được tới 26 bàn mùa này.

Do không muốn người đồng đội Mbappe đi vào vết xe đổ của mình trong quá khứ, Falcao đã lên tiếng khiến tiền đạo trẻ người Pháp cân nhắc lại việc chuyển tới Man Utd vào cuối mùa giải năm nay.

Vẫn chưa biết lời nói của Falcao có 'trọng lượng' thế nào? Chỉ biết rằng theo truyền thông tại Anh đưa tin, Mbappe đã từ chối lời đề nghị của Quỷ Đỏ.

Video tài năng của Kylian Mbappe

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:40 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục