Người cũ muốn gieo rắc ác mộng cho Barcelona

11:22 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trong buổi họp báo mới đây (được tờ Barca Blaugranes dẫn lời), HLV Garcia Pimienta của Sevilla đã gửi cảnh báo đến Barcelona ở màn đối đầu sắp tới.

Barca đang trải qua khởi đầu trong mơ dưới triều đại tân HLV trưởng Hans-Dieter Flick với thành tích dẫn đầu BXH La Liga sau 9 vòng đầu, giành 8 chiến thắng, kiếm về 24 điểm, hơn đội nhì bảng Real Madrid 3 điểm.

Rạng sáng thứ 2 tới, Blaurgana sẽ trở lại thi đấu sau hơn 2 tuần tạm nghỉ vì đợt tập trung ĐTQG bằng màn tiếp đón Sevilla trên sân nhà Montjuic thuộc khuôn khổ vòng 10 La Liga.

Với thành tích ấn tượng mỗi khi chạm trán Sevilla trên sân nhà (bất bại trong 21 trận gần nhất), đoàn quân Flick có quyền tự tin nối dài mạch trận thăng hoa nhưng cá nhân HLV Pimienta của đội khách có quan điểm khác.

Đây là thời điểm thích hợp để Sevilla giành thắng lợi trên sân nhà Barca. Những thống kê cho thấy chúng tôi hoàn toàn lép vế nhưng Sevilla cần phải nghĩ khác, chúng tôi cần thể hiện những gì tốt nhất để giành 3 điểm. Barca hiện tại vô cùng thăng hoa, vị trí trên BXH nói lên nhiều điều, họ cầm bóng tốt và đã thấm thuần lối chơi. Barca sẽ tấn công chúng tôi với hàng thủ dâng cao, đây có thể trở thành thời cơ để chúng tôi phản công nhưng không phải dễ vì bẫy việt vị của họ luôn hoạt động hiệu quả. Chúng tôi sẽ phải chơi kỷ luật mỗi khi họ cầm bóng và khiến họ cảm thấy khó chịu”, Pimienta nói.

Pimienta muốn đánh bại Barca.

Chiến lược gia 50 tuổi từng có thâm niên gắn bó lâu dài với Barca và đảm nhiệm công việc là HLV trưởng đội Barca Athletic, do đó, mỗi dịp tái ngộ CLB xứ Catalan đều để lại cảm xúc đặc biệt cho Pimienta.

“Đây là trận đấu đặc biệt. Tôi đã ở Barca hơn 28 năm, đó như ngôi nhà với tôi. Họ có nhiều cầu thủ tôi từng làm việc cùng, tôi luôn cảm kích trước họ và vẫn giữ liên lạc đến bây giờ”, Pimienta nói thêm.

Sevilla của Pimienta hiện xếp thứ 12 trên BXH La Liga với 12 điểm sau 9 trận. Đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan có thành tích cân bằng với 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 thất bại.

Nguyễn Việt Tùng | 11:22 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục