Người cũ M.U thừa nhận khoác áo Arsenal "như một giấc mơ"

12:56 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnKhông thể chứng minh bản thân tại Tây Bắc nước Anh nhưng ngôi sao này đang tận hưởng những ngày hạnh phúc với Pháo Thủ.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông đầu năm nay, 2 đại gia nước Anh là Manchester United và Arsenal đã thực hiện thương vụ trao đổi ngôi sao chấn động. Alexis Sanchez gia nhập Old Trafford, trong khi Henrikh Mkhitaryan cập bến Emirates. Đáng chú ý khi tuyển thủ Armenia mới được Quỷ Đỏ mang về một mùa rưỡi. 

Arsenal đang trải qua những ngày tháng thăng hoa, với chuỗi 15 trận bất bại trên tất cả đấu trường. Cuối tuần qua, Pháo Thủ đã chia điểm cùng Liverpool trên sân nhà trong trận đấu HLV Unai Emery bố trí bộ tứ hàng công Pierre-Emerick Aubameyang - Alexandre Lacazette - Mesut Ozil - Mkhitaryan đá chính.

Mkhitaryan mơ ước chơi bóng tại Arsenal - Bóng Đá

 Mkhitaryan ăn mừng cùng đồng đội.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Mirror, Mkhitaryan bày tỏ hạnh phúc tại Bắc London: "Có những tiền đạo đẳng cấp hàng đầu khiến phần việc của bạn dễ dàng hơn. Bên cánh trái bạn có Auba, còn phía phải là Lacazette. Bạn cũng có thể phối hợp trung lộ khi Mesut chiếm lĩnh các khoảng trống. Đúng là một giấc mơ với tôi."

Tối nay, Arsenal sẽ tiếp tục có điểm tựa Emirates để tiếp đón Wolvehampton Wanderers ở Vòng 12 Premier League.

Phụng Sồ | 10:10 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục