Người cũ M.U nức lời khen Sergio Romero

14:15 Chủ nhật 09/08/2015

Mark Bosnich, cựu thủ môn Man United đã hết lời ca ngợi Sergio Romero sau màn trình diễn ấn tượng của thủ môn Argentina trước Tottenham.

Louis van Gaal đã bất ngờ chọn Romero bắt chính trong trận đầu tiên của Man United ở Premier League 2015/16, trước Tottenham. Dù chưa chơi trận nào cho Quỷ đỏ trước đó nhưng thủ môn Argentina đã gây ấn tượng lớn khi có những pha cứu thua xuất thần giúp M.U đánh bại Spurs.

Không chỉ các CĐV Man United mà các cựu cầu thủ Quỷ đỏ như Gary Neville, Paul Scholes và mới nhất là Mark Bosnich đã nức lời khen ngợi Sergio Romero.

Tôi cho rằng Sergio Romero chơi quá tuyệt. Trước trận mọi người nói nhiều về sự lo lắng của Sergio Romero ở trận ra mắt Man United, David de Gea cũng từng lo lắng ở trận ra mắt Quỷ đỏ.

Sergio Romero đã có những pha cứu thua quá xuất sắc. Quá khó để đánh bại cậu ấy. Một khởi đầu quá tốt với một thủ môn miễn phí,” Mark Bosnich nhận định.

Với màn trình diễn chói sáng của Sergio Romero, NHM Man United hoàn toàn có thể yên tâm nếu Quỷ đỏ mất David de Gea ở mùa giải này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục