Người cũ MU giúp Pep Guardiola nở nụ cười mãn nguyện ngày ra quân

02:23 Chủ nhật 14/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Pha đốt đền của cựu trung vệ Manchester United đã giúp Manchester City có chiến thắng nghẹt thở trước Sunderland ngày ra quân Premier League 2016-17.

Pep Guardiola có lý do tự tin ở mùa đầu tiên dẫn dắt Manchester City tại Premier League. Với đội hình vượt trội đội chủ nhà nhanh chóng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Sergio Aguero trên chấm phạt đền. Ảnh: Internet.
Niềm vui của chân sút người Argentina. Ảnh: Internet.
Dù có bàn thắng dẫn trước và cầm bóng nhiều hơn nhưng Manchester City đã không thể gây nhiều sức ép lên phần sân Sunderland. Ảnh: Internet.
Có vẻ lối chơi tiki-taka vẫn chưa thể được vận hành một cách trơn tru tại Manchester City như mong muốn của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.
Ở bên kia chiến tuyến, HLV David Moyes buộc phải có những điều chỉnh khi bị dồn vào thế chân tường. Ảnh: Internet.
Và rồi, bất ngờ đã đến, Jermain Defoe quân bình tỷ số cho Sunderland ở phút 71. Ảnh: Internet.
Niềm vui của các cầu thủ Mèo đen. Ảnh: Internet.
Có được bàn gỡ, cựu HLV Manchester United quyết định tập trung phòng thủ bằng cách thay người. Tiền đạo vừa lập công Jermain Defoe ra nghỉ, thế chỗ anh là một người cũ Manchester United, Paddy McNair. Ảnh: Internet.
Không ai ngờ đây là bước ngoặt trận đấu, trong một tình huống phòng thủ lớ ngớ, chính trung vệ này đã đưa bóng vào lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của tất cả cầu thủ trên sân. Ảnh: Internet.
Niềm vui của các cầu thủ chủ nhà và sự thất vọng của đội khách. Ảnh: Internet.
Ngoài đường biên cũng chứng kiến tình cảnh tương tự. HLV David Moyes có lẽ rất hối hận về quyết định thay người của mình. Ảnh: Internet.
Giành được ba điểm đầy may mắn, HLV Pep Guardiola có màn khởi đầu không thể tốt hơn ở mùa giải đầu tiên tại Premier League. Ảnh: Internet.
Nam Thành | 02:03 14/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục