Người cũ Man United lại khiến Premier League sục sôi

20:23 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Times, tiền vệ Angel Gomes của Lille đã có những chia sẻ đáng chú ý về tương lai bản thân.

Gomes từng có 11 năm ăn tập tại lò đào tạo Carrington, Man United trước khi ra mắt đội 1 vào năm 2017. Tuy nhiên, 3 năm thi đấu ở cấp độ chuyên nghiệp, Gomes rơi vào tình cảnh thất sủng, thường xuyên phải ngồi dự bị và chỉ có vỏn vẹn 8 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó là 3 lần đá chính.

Hè năm 2021, thời điểm đáo hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ, ngôi sao người Anh quyết định rời xứ Sương mù để đầu quân cho Lille tại Ligue 1.

Hơn 3 năm cống hiến cho đội chủ sân Pierre Mauroy, cầu thủ 24 tuổi thể hiện sự bứt phá đáng kinh ngạc, dần trở thành trụ cột quan trọng của đội bóng. Mùa trước, Gomes ra sân 31 trận tại Ligue 1, có 8 kiến tạo.

Thành quả, ở đợt tập trung ĐTQG hồi tháng trước, tiền vệ sinh năm 2000 đã có cơ hội lần đầu ăn cơm tuyển, đồng thời được ra sân thi đấu cho Tam Sư.

Ngoài ra, những bước thăng tiến vượt bậc còn giúp Gomes nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn tại Premier League, trong đó nổi bật có Tottenham Hotspur hay Newcastle United.

Gomes được nhiều ông lớn theo đuổi.

Trước đó, Gomes từng khẳng định chưa bao giờ thôi khao khát được sải bước trên các thảm cỏ tại hạng đấu cao nhất bóng đá Anh, mới đây, cầu thủ 24 tuổi một lần nữa nhấn mạnh tham vọng này.

“Mọi thứ đang diễn ra tuyệt vời với tôi lúc này, sau khi tìm thấy sự hạnh phúc ở nước ngoài, tôi biết viễn cảnh quay lại chơi bóng ở Premier League không còn xa vời. Thật khó để tôi nó không với việc trở lại quê nhà thi đấu, Gomes nói trên sóng The Times.

Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao sinh năm 2000 với Lille chỉ còn kéo dài đến tháng 6 năm sau. Trong trường hợp không thể đạt thỏa thuận gia hạn, đội chủ sân Pierre Mauroy hoàn toàn có thể rao bán Gomes ngay phiên chợ đông 2025 tới.

Nguyễn Việt Tùng | 20:23 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục