Người cũ lớn tiếng khuyên bảo BLĐ Real

20:48 Thứ ba 29/12/2015

(TinTheThao.com.vn) -  Julio Baptista, cầu thủ từng thi đấu ở sân Santiago Bernabeu tin rằng BLĐ CLB cần phải thay đổi thói quen xấu, đó là sa thải các HLV một cách vội vã.

Julio Baptista tin rằng Real đã thay đổi HLV quá nhiều. Ảnh: Internet.

Như đã biết, sau khi Jose Mourinho bị sa thải, đã có hàng loạt thông tin từ báo chí Anh và Tây Ban Nha, thậm chí là từ các nhà báo uy tín của Châu Âu, cho rằng Jose Mourinho có thể thay thế Rafael Benitez ngay khi mùa giải còn chưa kết thúc.

Họ cho rằng các cầu thủ đã chán ngấy với Rafael Benitez, và muốn Mourinho trở lại. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil Baptista lại cho rằng chính việc thay đổi quá nhiều trên băng ghế HLV là điều ngăn cản Real Madrid đến thành công.

"Nếu bạn muốn thành công, bạn không thể thay đổi HLV chỉ trong 1 năm," Baptista nói trên AS.

"Trong năm 2015, dưới thời Carlo Ancelotti, họ đã trắng tay, nhưng năm trước đó họ đã vô địch Champions League. Đôi lúc bạn cần phải cân nhắc kỹ càng những sự thay đổi của mình. Thay đổi HLV không phải là chìa khóa cho thành công, nó nằm nhiều ở cầu thủ."

Rõ ràng những ý kiến của Baptista không phải là không đáng để tham khảo. Trong vòng 10 năm qua, Real Madrid đã thay tới 9 HLV, nhưng chỉ có 3 chức vô địch La Liga và 1 Champions League.

NT | 20:02 29/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục