Người cũ Liverpool "mách nước" yếu điểm của đội bóng cho M.U

14:15 Thứ sáu 15/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, tiền đạo Michael Owen cho rằng, Wataru Endo chính là yếu điểm trong đội hình Liverpool hiện tại và anh chưa đủ quyết tâm để giành được suất đá chính.

Tiền vệ người Nhật - Wataru Endo đã có một màn trình diễn kém thuyết phục trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Union Saint-Gilloise tại Europa League. Đội bóng của Jurgen Klopp đã vượt qua vòng bảng một cách dễ dàng và đây chỉ là trận đấu mang tính thủ tục trước khi bước vào vòng loại trực tiếp.

 - Bóng Đá

 Endo vẫn chưa thể chứng minh năng lực sau khi được Jurgen Klopp đưa về từ Stuttgart mùa hè qua. 

Ông tung ra đội hình gồm hầu hết những cầu thủ trẻ, chỉ một vài cái tên có mặt ở đội 1 như: Jones, Konate, Elliot, Quansah, Gakpo hay Endo ở trận đấu này. Tuy nhiên, Michael Owen lại thất vọng với cái cách Endo đã thể hiện ở bàn thua thứ 2, sau khi Jarell Quansah đã từ chối bàn thắng mở tỉ số của đội khách.

Cầu thủ 30 tuổi đã không theo kịp Cameron Puertas khi anh dốc bóng về phía trước và có cút sút chìm loại bỏ thủ thành dự bị - Kelleher trước khi hiệp 1 kết thúc. Phát biểu trên TNT Sports được Mirror dẫn lại, Owen chia sẻ:

"Cậu ta [Endo] đã để người mà mình theo kèm thoát đi trong bàn thua thứ 2, Puertas đã bỏ cậu ta phía sau lưng. Điều đó dẫn đến việc Konate phải di chuyển rộng ra và Quansall phải băng ra ngoài, như một hiệu ứng domino. Tôi nghĩ Endo nên theo sát với cầu thủ mà cậu ta được giao trọng trách theo kèm".

Nguồn: | Copy Link
Đăng Trương | 13:45 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục