Người cũ Liverpool chỉ điểm ''cái tên gây lo lắng''

11:11 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnTrong đội hình của Liverpool lúc này, có một cái tên vẫn để lại nhiều nghi ngại cho NHM.

Liverpool đang có một khởi đầu bay bổng ở Premier League với 3 trận toàn thắng để vững chắc trên ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, hàng thủ và đặc biệt là vị trí thủ môn của họ vẫn gây ra nhiều lo lắng khi từ đầu mùa giải, 1 trận giữ sạch lưới vẫn là điều xa xỉ với The Kop.

Trong khi Alisson sẽ vắng mặt trong một khoảng thời gian không xác định, cựu danh thủ Mark Lawrenson của Liverpool thừa nhận vị trí thủ môn chính là nơi khiến ông lo lắng nhất. Ông đã liệt kê hàng loạt những vấn đề của Adrian, cái tên đang là số 1 trong khung gỗ The Kop.

Mark Lawrenson names one Liverpool player who's 'worrying' him - Bóng Đá

Cựu hậu vệ của Liverpool, Mark Lawrenson tỏ ra lo lắng về vị trí thủ môn của Adrian.

"Vị trí thủ môn đang làm tôi lo lắng", Lawrenson nói trên LFC TV. "Tôi đã nghĩ rằng anh ấy chỉ gặp tai nạn ở 2 trận đấu trước với sai lầm tại Southampton thôi, nhưng ngày hôm nay, trong một trận đấu lớn, anh ấy lại như vậy. Lẽ ra anh ấy nên để Van Dijk giải quyết tình huống đó, nhưng thay vào đó, anh ấy lại băng ra.’’

 "Anh ấy đã khiến tôi lo lắng một chút. Tôi biết anh ấy có kinh nghiệm và mọi thứ, nhưng phải có lý do khiến không đội bóng nào khác ký với anh ấy chứ! Tôi hiểu rằng Adrian đã không chơi với các cầu thủ Liverpool quá nhiều, nhưng bạn nên biết, quyết định mà anh ấy đưa ra hôm nay không phụ thuộc vào việc anh ấy đã chơi cùng họ 1 phút hay 1000 phút trước. Đó là vấn đề về khả năng ra quyết định.’’

Mark Lawrenson names one Liverpool player who's 'worrying' him - Bóng Đá

Adrian sẽ cần thêm thời gian để thi đấu ăn ý hơn với các đồng đội ở hàng thủ.

Ý kiến của Lawrenson có lẽ cũng chỉ mang tính tham khảo, vì bên cạnh sai lầm đã mắc phải ở trận gặp Southamton và một số tình huống xử lý còn chưa chắc chắn, Adrian cũng rất đáng được khích lệ vì những pha cứu thua với phản xạ tuyệt vời. Thủ thành người Tây Ban Nha chắc chắn vẫn sẽ là lựa chọn số 1 của Klopp cho đến khi Alisson có thể trở lại.

Xem Klopp hết lời ca ngợi Adrian sau trận tranh Siêu cúp Châu Âu:

Ngọc Bách | 10:06 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục