Người cũ khuyên Liverpool nên bổ sung gấp 2 vị trí

10:12 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnTheo lời khuyên từ cựu danh thủ Mark Lawrenson thì những bom tấn như De Ligt, Nicolas Pepe,... không nên là ưu tiên của Liverpool vào thời điểm hiện tại.

Cụ thể theo những chia sẻ từ Mark Lawrenson, thay vì theo đuổi những mục tiêu không thật sự cần thiết thì Liverpool nên tập trung mang về Anfield một hậu vệ trái mới để dự bị cho Robertson, cũng như một tiền vệ có khả năng tạo đột biến cao như Fekir:

Người cũ khuyên Liverpool nên bổ sung gấp 2 vị trí  - Bóng Đá

 Liverpool vẫn đang thiếu một số 10 như Fekir

"Khi bạn nhìn Liverpool vào thời điểm hiện tại, bạn có thể tin rằng đây chính là thời điểm của họ. Nhưng nếu cho rằng Liverpool sẽ mang về 5 đến 6 cầu thủ mới thì tôi lại không nghĩ vậy."

"Tôi cho rằng Klopp chỉ muốn bổ sung thêm một hậu vệ trái mới sau khi Moreno ra đi. Nếu Robertson không thể thi đấu trong 2 hay 3 tháng, rất khó có thể hài lòng nếu sử dụng Milner ở vị trí này."

"Để có thể tiệm cận với Man City, Liverpool cần phải có những sự thay thế chất lượng ở mọi vị trí. Có thể Liverpool sẽ chiêu mộ một cầu thủ tiềm năng để Klopp tìm cách phát huy cho cậu ta. Cậu ta sẽ không cần phải thi đấu trong 4 hoặc 5 tháng, khi đây là giai đoạn Robertson vẫn còn sung mãn."

"Bên cạnh đó là việc chiêu mộ thêm một số 10. Họ đã từng muốn có Nabil Fekir, nhưng điều này đã không xảy ra vì đầu gối của cậu ta. Nhưng một mẫu cầu thủ như thế sẽ là sự bổ sung rất tuyệt vời."

Video tài năng của Nabil Fekir

Kỳ Anh | 09:20 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục