Người cũ giúp Man City lôi kéo Jovetic

13:59 Thứ ba 26/03/2013

Người đồng hương, đồng thời cũng là đồng đội tại Fiorentina của Stevan Jovetic, Stefan Savic đã lên tiếng khuyên tiền đạo này nên đầu quân cho Manchester City.

Hậu vệ người Montenegro từng có thời gian thi đấu cho Manchester City một năm trước khi đầu quân cho Fiorentina vào mùa Hè năm ngoái, nên ngay khi biết Jovetic đang nhận được sự quan tâm từ đội bóng cũ, Savic đã lập tức lên tiếng khiên người đồng đội.

Stevan Jovetic. Ảnh: Internet.

"Với năng lực của mình, Jovetic có thể chơi cho những câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Tôi hi vọng anh ấy sẽ làm thế, vì với tôi, anh ấy là một trong những người bạn thân nhất."

"Tôi sẽ khuyên anh ấy tới Man City. Tôi nghĩ Man City là một đội bóng đã có nhiều tiến bộ trong thời gian qua, họ là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Họ sẽ giành những danh hiệu lớn, cũng như được tham dự Champions League mỗi mùa bóng."

"Việc hòa nhập ở đó hơi khó khăn với tôi vì tôi đến từ giải Serbia. Tôi giành được danh hiệu vô địch quốc gia nhưng sau một mùa giải, tôi phải ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn, để cải thiện mình. Vì vậy tôi rời khỏi Man City, đó là sự lựa chọn đúng thời điểm."

"Nhưng với Stevan, mọi thứ lại khác. Cậu ấy đã có 5 năm kinh nghiệm, cậu ấy có thể hòa nhập nhanh chóng giống Sergio Aguero và Carlos Tevez."

"Cậu ấy là một tiền đạo rất giỏi, có gì đó giống Rooney bởi cậu ấy rất giỏi tổ chức trận đấu, có kĩ năng điều khiển bóng bẩm sinh và rất thông minh khi thi đấu. Ở ngoài sân cỏ, cậu ấy là một chàng trai thầm lặng, nhưng trên sân, cậu ấy luôn cháy hết mình."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục