Người cũ "dội gáo nước lạnh" vào tham vọng của Man Utd

22:24 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnChuỗi thành tích ấn tượng trong thời gian qua đang khiến cho người hâm mộ Manchester United ngày càng mơ mộng.

Mặc dù chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào nhưng có thể nói mùa giải 2020-2021 chính là quãng thời gian tuyệt vời nhất của Manchester United dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Red Devils đang vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League và tiếp tục nuôi hy vọng vô địch dù rất mong manh. Ngoài ra, họ cũng đã góp mặt ở bán kết Europa League.

Chứng kiến thành tích ấn tượng của Manchester United, nhiều người tin rằng họ đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League ở mùa giải tới. Ban lãnh đạo Red Devils chắc chắn cũng tính đến điều này và họ sẵn sàng chi tiền để mua sắm tân binh, tăng cường sức mạnh và chiều sâu đội hình.

Hargreaves: “I don’t think it’s realistic for Manchester United to win the Premier League next season” - Bóng Đá

 Manchester United đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong mùa giải này.

Tuy nhiên, Owen Hargreaves vẫn tỏ ra bi quan về cơ hội giành danh hiệu của Manchester United. Trả lời phỏng vấn với BT Sport, cựu tiền vệ người Anh chia sẻ:

"Tôi không nghĩ việc Manchester United vô địch Premier League vào mùa giải sắp tới là điều thực tế. Họ phải tìm ra phương án thu hẹp khoảng cách với các đối thủ hàng đầu. Manchester United cần có thêm 1 trung vệ, 1 tiền vệ trung tâm và 1 cầu thủ chạy cánh phải."

HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes:

 
Faro | 21:26 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục