Người cũ của Juventus "chê" Berbatov

08:38 Thứ tư 05/09/2012

Alessio Tacchinardi tin rằng thất bại trong việc chiêu mộ Dimitar Berbatov hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức mạnh của Juventus trong mùa giải năm nay.

Sau khi đánh tín hiệu sẽ rời Manchester United, Berbatov đã từng ngồi vào bàn đám phán với đội bóng thành Turin, và theo như những gì hai bên phát biểu sau đó thì có vẻ như mọi thỏa thuận đã được thông qua đến 90%.

Dimitar Berbatov. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong đúng ngày cuối cùng của TTCN, Berbatov bất ngờ đổi ý định để tiếp tục ở lại Premier League và thi đấu trong màu áo Fulham.

Trong phát biểu mới đây trên Radio Mana Mana, cựu tiền vệ của Juventus, Tacchinardi tin rằng dù có Berbatov hay không thì sức mạnh của Juventus cũng không bị ảnh hưởng gì.

"Thành thật mà nói, tôi không hề thích anh ấy trong vai trò của một cầu thủ, và anh ấy cũng không phải là một cầu thủ quá xuất sắc."

"Bạn phải cân nhắc một điều rằng tại sao một CLB lớn như Manchester United lại đồng ý để anh ấy ra đi. Đó chắc chắn phải có lý do. Chúng ta không hề phải mất mác bất cứ thứ gì trong chuyện này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục