Người cũ của Hà Nội T&T nói gì trước trận derby Thủ đô?

10:20 Chủ nhật 06/03/2016

Trước trận derby Thủ đô chiều nay, những người cũ của Hà Nội T&T đang khoác áo CLB Hà Nội đã có những chia sẻ đầy cảm xúc.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T gặp Hà Nội chiều nay có thể sẽ là trận derby thủ đô duy nhất ở mùa giải khi CLB Hà Nội đang có kế hoạch đổi tên và đổi địa điểm đóng quân trong thời gian tới.

Tuy nhiên, đây vẫn là một trận đấu được chờ đợi bởi lâu lắm rồi bóng đá thủ đô mới có một trận derby tại đấu trường V.League. Đây cũng sẽ là một trận đấu giàu cảm xúc khi những cầu thủ của tân binh V.League 2016, Hà Nội như Quốc Long, Ngọc Duy, Văn Đại, Duy Long, Đức An, Nam Anh, Thành Tín, Đức Trung,… sẽ gặp lại đội bóng cũ của mình.

Những người cũ của Hà Nội T&T hồi hộp trước trận derby thủ đô. Ảnh: Internet.

Trong đó, bộ ba Ngọc Duy, Đức Trung và Quốc Long đều là những trụ cột quan trọng của CLB Hà Nội T&T trong những năm qua.

Trao đổi với báo chí trước trận derby thủ đô chiều nay, hậu vệ Quốc Long cho biết: “Tôi vẫn giành sự tôn trọng lớn cho Hà Nội T&T và tôi rất yêu họ. Tôi nghĩ mình sẽ bồn chồn trước và sau trận đấu nhưng khi trận đấu diễn ra thì không. Đây sẽ là trận đấu khó khăn và không dễ dàng chút nào vì vậy tôi sẽ cố gắng hết sức mình."

Trong khi đó Ngọc Duy chia sẻ: “Mỗi cầu thủ đều lưu giữ trong tim mình những hình ảnh, kỷ niệm và ân tình với đội bóng cũ. Đây là một trận đấu đầy cảm xúc. Hy vọng tôi sẽ tận hưởng trận đấu theo đúng nghĩa. Nếu thắng thì đó sẽ là món quà tuyệt vời. Giờ tôi đã là cầu thủ của CLB Hà Nội và tôi ra sân để giành chiến thắng.”

Ngoài ra khi được hỏi về cuộc sống mới tại CLB mới, Ngọc Duy cho biết: “Tôi cảm thấy mình là một mảnh ghép, một con người khác tại đây. Tôi cảm thấy ổn, cả thể chất lẫn tinh thần, sẵn sàng hết mình để giúp CLB Hà Nội giành được các mục tiêu.”

Mục tiêu giành trọn 3 điểm của Ngọc Duy trong màu áo đội bóng mới là hoàn toàn có cơ sở khi Hà Nội đã đánh dấu sự trở lại bằng chiến thắng 1-0 trước Đồng Tháp cuối tuần vừa qua. Trong khi đó, Hà Nội T&T với cuộc cách mạng về trẻ hóa lực lượng và sự biến động trên băng ghế huấn luyện đã trải qua 2 thất bại liên tiếp. Hiện tại những trụ cột như Văn Quyết, Thành Lương, Samson của Á quân V.League 2015 được cho rằng cũng chưa quen với cách xây dựng lối chơi của tân HLV Phạm Minh Đức.

Dũng Phương | 10:20 06/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục