Người cũ của Chelsea muốn Mourinho đến Old Trafford

11:44 Thứ tư 13/03/2013

Cựu trợ lí của CLB Chelsea, Ray Wilkinns không mong muốn Mourinho quay lại dẫn dắt Chelsea trong mùa giải mới. Cựu tiền vệ này thổ lộ ông hi vọng HLV người Bồ Đào Nha sẽ kế tục sự nghiệp của Sir Alex Ferguson tại Old Trafford.

Tương lai của Mourinho vẫn chưa được xác định. Ảnh nguồn: Internet

Wilkins cũng thúc giục BLĐ Chelsea nên nhanh chóng chiêu mộ Gus Poyet, cựu tiền vệ The Blues và hiện đang rất thành công trong vai trò HLV tại Brighton, về thay thế cho HLV tạm quyền Rafa Benitez.

Mourinho được đồn đoán là sẽ rời Real Madrid vào mùa Hè này, và chính ông cũng đã úp mở về khả năng quay lại London sau khi bị Romam Abramovich bất ngờ sa thải cách đây 6 năm.

Người đàn ông 50 tuổi đầy cá tính này rất được yêu mến tại Stamford Bridge và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các CĐV cho chiếc ghế HLV trưởng Chelsea. Tuy nhiên, Wilkins lại cho rằng Manchester United mới là điểm đến lí tưởng của vị tướng tài ba này.

Ray Wilkins, từng khoác áo cả Chelsea và MU trong quá khứ, cho rằng Chelsea nên đặt niềm tin vào một HLV trẻ tài năng khác chứ không phải Mourinho và ứng cử viên tiềm năng đó là Gus Poyet

Phát biểu trên talkSPORT, Wilkins nói rằng: "Tôi nghĩ rằng Jose sẽ chọn MU làm bến đỗ tiếp theo, vì vậy Chelsea nên nhanh chóng chiêu mộ Gus Poyet. Anh ấy đã học hỏi được rất nhiều trong thời gian dẫn dắt Swindon và Leeds và hiện tại, Poyet đang giúp Brighton chơi một thứ bóng đá thật tuyện vời.

"Tôi hiểu cách lựa chọn HLV tại Chelsea, họ thường thích những HLV ngoại nhiều hơn. Vì vậy, Manuel Pellegrini và Diego Simeone đều có thể được lựa chọn. Gianfranco Zola cũng là một mục tiêu đáng chú ý, nhưng tôi thích phong cách của Poyet nhất, Hi vọng, anh ấy sẽ là HLV trưởng của Chelsea trong tương lai."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục