Người cũ chỉ trích Mourinho làm mất đi truyền thống của M.U

08:17 Thứ bảy 24/12/2016

TinTheThao.com.vnHLV David Moyes của Sunderland mới đây đã lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ Manchester United đã đánh mất đi giá trị truyền thống của mình.

moyes

David Moyes lên tiếng chê bai đội bóng cũ. 

Theo HLV người Scotland, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ đi việc bổ nhiệm những HLV người Anh vốn là đặc sản của đội. Ngoài ra, Moyes còn chỉ trích thói tiêu tiền vô tội vạ của Quỷ đỏ.

Trong quá khứ, Moyes từng bị M.U sa thải vào năm 2014 chỉ ngay trong mùa giải đầu tiên vì thành tích kém cỏi. Hiện tại, chiến lược gia này đang cầm quân tại Sunderland và sẽ đối đầu M.U vào ngày Boxing Day đầu tuần sau tại Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ với báo giới, Moyes cho biết: "Manchester United vốn là một CLB giàu truyền thống, họ thường lựa chọn những HLV bản địa. Tuy nhiên mọi thứ đã biến mất vào thời điểm này. Họ trở thành một CLB bóng đá thực thụ bằng cách tiêu tiền vô tội vạ.

Họ không quan tâm việc cạnh tranh với các đội bóng khác. Họ chỉ làm những gì mình cho là đúng và tiêu tiền đúng chỗ. Có nhiều thay đổi tại M.U vào lúc này, tuy nhiên đó là con đường họ đã lựa chọn."

Ngoài ra, chiến lược gia này cũng cho biết quãng thời gian làm việc của ông tại M.U là quá ngắn. Nếu Jose Mourinho là người kế nhiệm Sir Alex Ferguson ngay lập tức, ông cũng sẽ gặp khó khăn. "Tất cả mọi người đều có thể thấy việc thay thế Sir Alex là điều không hề dễ dàng, dù đó có là Jose, Carlo Ancelotti, Juergen Klopp, Pep Guardiola hay David Moyes," ông cho biết.

Xem lại lối chơi của M.U dưới thời David Moyes:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục