Người cũ Andy Carroll muốn cản đường Liverpool

17:22 Thứ bảy 05/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo cao kều Andy Carroll đang rất muốn cùng West Ham chặn đứng đội bóng cũ Liverpool trên sân nhà Upton Park vào ngày chủ nhật.

Hồi đầu mùa giải, khi nhiều chuyên gia đang đánh giá liệu đoàn quân của HLV Brendan Rodgers có vào nổi top 4 hay không, thì chính Carroll đã dự đoán đội bóng cũ đủ sức chinh phục danh hiệu vô địch.

Tuy nhiên, trong trận đấu tới giữa chủ nhà West Ham và Liverpool, chân sút người Anh sẽ bỏ quên lời dự báo của mình và sẵn sàng “thọc gậy bánh xe” trên con đường đến chức vô địch của Lữ Đoàn Đỏ.

Carroll vui vì dự đoán đúng sức mạnh của Liverpool

‘Những cái búa’ West Ham đang có phong độ cao khi vừa đánh bại đội bóng đang vùng vẫy cho suất trụ hạng là Sunderland với tỉ số 2-1 để áp sát vị trí an toàn giữa BXH. Và Carroll cho biết anh và các đồng đội rất tự tin để cản bước đội đầu bảng Liverpool.

Tiền đạo 25 tuổi mở đầu phỏng vấn bằng những ca từ ca ngợi Liverpool:

“Tôi đã nói rồi mà, họ (Liverpool) hoàn toàn có cơ hội vô địch. Tôi đã có cảm giác Liverpool sẽ làm được điều gì đó khi họ chiêu mộ Daniel Sturridge, một tài năng. Và họ có Luis Suarez quá hoàn hảo. Kết hợp lại, bộ đôi trên là không thể tin được và không thể cản được”.

“Liverpool đang thăng hoa và là đội bóng mà ai cũng muốn đánh bại vào lúc này. Lợi thế của West Ham là bóng bổng, và chúng tôi sẽ tận dụng sự khắc chế lối chơi để cản bước họ”.


Được biết, Andy Carroll là hợp đồng 35 triệu Bảng từ Newcastle đã không thành công tại Liverpool, nhưng chân sút có thế mạnh không chiến này cho biết anh không có gì hối hận trong sự nghiệp đã qua và sẽ luôn hết mình vì đội bóng đang thi đấu.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục